Bên lề trận Việt Nam - Malaysia: Hai HLV nắn gân nhau, CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé

Áo đấu của hai đội được bày bán ở quầy hàng lưu niệm trước sân Shah Alam.

Bên lề trận Việt Nam - Malaysia: Hai HLV nắn gân nhau, CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé ảnh 2

Từ tờ mờ sáng, rất đông CĐV Malaysia đứng xếp hàng dài trên đường đến sân vận động Shah Alam để chờ mua vé xem trận bán kết lượt đi.

Bên lề trận Việt Nam - Malaysia: Hai HLV nắn gân nhau, CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé ảnh 3

Theo quy định của Liên đoàn bóng đá Malaysia thì  vé xem trận đấu có hai mệnh giá là 40 và 10 Ringgit (1 Ringgit bằng 6500 VNĐ) dành cho người lớn và trẻ em.

Mỗi CĐV chỉ được mua tối đa 5 vé.

Bên lề trận Việt Nam - Malaysia: Hai HLV nắn gân nhau, CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé ảnh 5 Rất đông kiều bào sinh sống và làm việc tại Malaysia đến sân mua vé để ủng hộ tuyển Việt Nam.

Tuyển Việt Nam tập luyện làm quen mặt sân Shah Alam. Để giảm tải áp lực cho học trò, HLV Miura cho học trò tập luyện những bài tập nhẹ nhàng. Trong ảnh: Bài tập căng cơ khởi động của tuyển Việt Nam.

Bên lề trận Việt Nam - Malaysia: Hai HLV nắn gân nhau, CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé ảnh 7

Chơi bóng bằng đầu.

Bên lề trận Việt Nam - Malaysia: Hai HLV nắn gân nhau, CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé ảnh 8

Bên lề trận Việt Nam - Malaysia: Hai HLV nắn gân nhau, CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé ảnh 9

Văn Quyết, Thành Lương bật nhả bóng trong phạm vi hẹp.

HLV Miura tự tay “châm bóng” cho Lê Công Vinh cho thấy ông đặt rất nhiều niềm tin vào tiền đạo này.

Bên lề trận Việt Nam - Malaysia: Hai HLV nắn gân nhau, CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé ảnh 11

Hành xử rất chuyên nghiệp. Trong buổi tập này, tất cả phóng viên và cơ quan truyền thông đại chúng có 15 phút tác nghiệp sau đó họ phải ra ngoài, không trừ một ai.

Buổi họp báo trước trận đấu HLV Miura tỏ ra rất quyết tâm, ”Mục tiêu của tuyển Việt Nam trong trận đấu này là giành chiến thắng và vào chơi trận chung kết”. Ông cũng cho biết :”Hoàn toàn không có áp lực gì lên đội tuyển Việt Nam, các cầu thủ rất hưng phấn và sẳn sàng cho trận đấu. Malaysia đã chứng tỏ được nhiều điều ở vòng bảng nhưng chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lối chơi của họ và có nhiều phương án tấn công cũng như phòng thủ. ”   

Đội trưởng Lê tấn Tài trong buổi họp báo. Anh tự tin tuyển Việt Nam sẽ giành chiến thắng mặc dù áp lực từ khán đài sân Shah Alam là không nhỏ.

Bên lề trận Việt Nam - Malaysia: Hai HLV nắn gân nhau, CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé ảnh 14

HLV trưởng Malaysia, ông Dollah Selleh muốn tận dụng sân nhà với sức chứa 80.000 chỗ ngồi sẽ là một áp lực không nhỏ. Ông muốn đội nhà ghi nhiều bàn thắng vào lưới đối phương.

Bên lề trận Việt Nam - Malaysia: Hai HLV nắn gân nhau, CĐV rồng rắn xếp hàng mua vé ảnh 15

Trận bán kết lượt đi AFF cúp 2014 sẽ diễn ra trên sân Shah Alam vào lúc 18h05 (19 giờ Hà Nội) ngày 7-12. Luật bàn thắng sân khách sẽ được áp dụng để xác định đội nào sẽ giành thắng lợi chung cuộc. Nếu sau 90 phút thi đấu chính thức của trận lượt về mà vẫn chưa xác định được đội thắng, sẽ thi đấu thêm hai hiệp phụ, mỗi hiệp 15 phút.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm