Bố Gary Neville bị bắt vì tình nghi hiếp dâm

Bố Gary Neville bị bắt vì tình nghi hiếp dâm ảnh 1

Ông Neville (trái) và con trai Gary
Thông tin từ Daily Mail cho biết một phụ nữ khoảng 40 tuổi tới đồn cảnh sát tố cáo ông Neville Neville hiếp dâm mình. Vụ việc được cho là xảy ra tại bữa tiệc của một người bạn gần nhà của ông Neville vào rạng sáng ngày thứ Bảy 23/3.

Cảnh sát thành phố Manchester đã triệu tập ông Neville để thẩm vấn. Hiện tại ông được tại ngoại chờ tham dự phiên tòa sẽ diễn ra vào tháng 5 tới. “Một người đàn ông 63 tuổi ở Bury bị bắt vì bị nghi ngờ cưỡng dâm được thả tự do cho đến tháng 5, tới khi các cuộc điều tra liên quan kết thúc”, thông báo từ cảnh sát cho hay.

Chuyện không hay xảy ra với bố khi Gary Neville đang cùng tuyển Anh ở Montenegro chuẩn bị cho trận đấu với đội chủ nhà tại vòng loại World Cup 2014. Gary và Liên đoàn bóng đá Anhd đều từ chối bình luận về sự việc.

Bố Gary Neville bị bắt vì tình nghi hiếp dâm ảnh 2

Ông Neville tại bữa tiệc của gia đình các cầu thủ Anh ở World Cup 2006, Đức

Ông Neville là người nổi tiếng trong làng thể thao vùng Tây Bắc nước Anh khi có thời gian làm Giám đốc ở CLB Bury FC, nơi ông gặp gỡ và tiến tới hôn nhân với bà Jill, thư ký của đội bóng. Bản thân ông Neville cũng từng là VĐV Cricket tại CLB Greenmount, chơi ở giải Bolton Cricket League và từng làm người đại diện cho hai con trai. Ngoài Gary và Phil, ông Neville và bà Jill còn có một cô con gái Tracy, cựu VĐV bóng rổ của ĐT Anh.

Theo K.Đ (TT&VH Online / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm