Các HLV ở Premier League nói gì về sự trở lại của Mourinho?

Khi biết được vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ trở về sân Stamford Bridge, Sir Alex đã phát biểu: "Điều đó sẽ khiến tôi lại tức giận". Vị HLV của M.U nói tiếp: "Tôi nghĩ rằng trở lại sẽ là một sự thu hút lớn với ông ấy, nếu thời gian của ông ấy ở Madrid đã kết thúc".

Các HLV ở Premier League nói gì về sự trở lại của Mourinho? ảnh 1

Mourinho và Sir Alex - Ảnh: Getty

Trong khi đó HLV Harry Redknapp cho rằng các cầu thủ của Chelsea sẽ chào đón sự trở lại của "Người đặc biệt": "Ông ấy là một vị HLV tuyệt vời và đã làm Premier League rực sáng. Điều mà những CĐV Chelsea muốn thấy là Mourinho quay trở về và tôi nghĩ rằng các cầu thủ của Chelsea cũng vậy. Ông ấy là một cá tính, bạn nhìn vào kỉ lục của ông ấy và nó thật là tuyệt vời".

HLV David Moyes của Everton thì ca ngợi Mourinho là một "HLV tuyệt vời" và nói thêm rằng "tuyệt vời cho Premier League".

HLV của Fulham là Martin Jol phát biểu: "Tôi biết rằng ông ấy, ông ấy đã nói với tôi và nói với những người khác là muốn trở lại nước Anh vào nhiều năm trước đây, trước khi ông ấy ra đi".

Martin Jol nhấn mạnh: "Và tôi đã nói giống nhiều năm trước, khi tôi rời khỏi nước Anh bởi vì đây có lẽ là quốc gia với với giải đấu mạnh nhất. Đặc biệt là ở London, dĩ nhiên Manchester là một thành phố cũng rất tốt nhưng London là một thành phố bóng đá tuyệt vời ở châu Âu. Tôi đã rất hạnh phúc khi trở lại đây và ông ấy có lẽ cũng cảm nhận giống vậy".

Theo Sơn Tùng (TT&Vh Online / Telegraph)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm