“Cay” Sir Alex, Becks bỏ xem Man Utd 2 năm

Sự nghiệp thăng trầm của David Beckham đã trải qua rất nhiều màu áo khác nhau như Man Utd, Real Madrid, Los Angeles Galaxy, AC Milan rồi PSG. Trong số ấy, Man Utd là đội bóng để lại cho Becks nhiều cảm xúc và kỉ niệm nhất. Anh coi đây là cái nôi đã mang tới cho anh một sự nghiệp lừng lẫy.

“Cay” Sir Alex, Becks bỏ xem Man Utd 2 năm ảnh 1

Tiếc rằng Beckham không thể gắn trọn sự nghiệp với Old Trafford. Tâm sự về điều này, Becks tỏ ra rất thất vọng với đội bóng cũ, đặc biệt là HLV Sir Alex, người đã đề xuất bán anh cho Real Madrid vào mùa Hè năm 2003.

Vào thời điểm đó, Beckham không muốn ra đi dù đã gặp 1 số chuyện không hay với HLV Sir Alex. Nhưng Man Utd không cho anh cơ hội được ở lại và thi đấu. Bởi vậy, tiền vệ điển trai người Anh đã phải khăn gói tới Bernabeu. Có lẽ do quá tức tối với quyết định của M.U và HLV Sir Alex, Becks đã bỏ xem các trận đấu của Quỷ đỏ trong suốt 2 năm sau đó

“Khi tôi gia nhập Man Utd, tôi chưa bao giờ có ý định chia tay đội bóng. Thời điểm họ nói sẽ bán tôi cũng là lần đầu tiên tôi nói chuyện với Real Madrid. Tôi biết giấc mơ của mình đã kết thúc và tôi phải tìm đến 1 đội bóng khác. Tôi đã bỏ xem họ thi đấu trong suốt 2 năm. Thực sự, tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi phải quyết định ra đi”, Beckham chia sẻ.

Không nói, ai cũng biết mối quan hệ giữa Becks và HLV Sir Alex đã bị rạn nứt kể từ sự cố “chiếc giày bay”. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến chiến lược gia người Scotland không còn muốn giữ tiền vệ điển trai người Anh ở lại.

Tiếc rằng kể từ ngày chia tay Old Trafford, Becks chỉ còn là cái bóng của chính mình. Dù đã có không ít trận đấu thăng hoa nhưng đó chỉ là số ít nếu so sánh với giai đoạn hoàng kim của anh ở Old Trafford

Theo Hải Nam (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm