Đội tuyển Hong Kong: Đánh úp không “súng”

Đó là sự vắng mặt bắt buộc của hai tiền đạo chủ lực trong đội hình Hong Kong: Chan Sui Ki chấn thương (ghi 34 bàn cho Hong Kong) và Leung Kin Pong treo giò (đang chơi cho CLB giải hạng nhất Trung Quốc).

Để lấp vào chỗ cặp tiền đạo số một, HLV Kim Pan Gon sẽ tung tiền đạo gốc Anh McKee và Lee Hong Lim hoặc Chan Man Fai vào. HLV Kim còn bật mí: “Trong trận hòa tuyển Uzbekistan, Hong Kong tập trung vào phòng ngự, còn trận tiếp tuyển Việt Nam chúng tôi sẽ tấn công và gia tăng nhịp độ để lấy 3 điểm.

Đội tuyển Hong Kong: Đánh úp không “súng” ảnh 1

Kwok Kin Pong (18) được HLV Kim giao nhiệm vụ chặn hành lang trái của Quốc Anh. Ảnh: BƯU ĐIỆN HOA NAM

Nói về đội tuyển Việt Nam, HLV Kim chỉ ra biên trái của Việt Nam rất mạnh nơi Quốc Anh luôn xuất hiện với sức công phá cao nên ông phải điều chỉnh hàng phòng ngự nghiêng về biên này. Đặc biệt là ông quyết định sẽ đưa hậu vệ Kwok Kin Pong từ cánh đối diện qua bịt hành lang trái của đội Việt Nam. HLV Kim nói: “Kwok Kin Pong là cầu thủ có sức mạnh, thể lực và cả sự khôn ngoan nên anh ấy sẽ hạn chế sức tấn công ở biên trái của đội tuyển Việt Nam”.

Qua nhận xét của HLV Kim, báo chí Hong Kong đánh giá tuyển Việt Nam rất mạnh ở tuyến giữa và cánh trái nhưng hàng phòng ngự vẫn có những vấn đề với bóng bổng và áp lực lớn khi bị dồn nén.

DUY ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm