Học trò của HLV Park Hang-seo sẽ làm HLV trưởng Muangthong?

Sau khi thua muối mặt trước đội bóng vô danh Chainat 0-3, Muangthong hành quân đến Nakhon Ratchasima (còn gọi là Korat) để làm khách và tiếp tục thua 1-3.

Ngoại binh Muangthong (áo đen) cũng bế tắc.

Trận đấu có sự chứng kiến của cựu tuyển thủ Yoo Jong-hwan từng là học trò của HLV Park Hang-seo và từng làm thuyền trưởng ở Cerezo Osaka của đá J- League 1 của Nhật.

Văn Lâm lại tiếp tục vào lưới nhặt bóng 3 lần và Muangthong thua chung cuộc 1-3, khá hơn một chút so với vòng sáu Thai- League thua trắng 0-3.

Điều đáng nói là lịch sử trước đó, bốn lần gần nhất Muangthong đến làm khách tại Korat thì chủ nhà không có cửa và đều thua 0-1. Nhưng lần này lịch sử không lặp lại, hay nói khác đi là Nakhon Ratchasima đã phá dớp.

HLV Yoo Jong-hwan (giữa) dự khán và ghi chép.

Thua trận này Muangthong tiếp tục “độn thổ” ở vị trí áp chót, chỉ xếp trên Suphanburi khi có cùng 6 điểm nhưng Muangthong hơn ở hiệu số phụ mà thôi.

Học trò của  HLV Park Hang-seo đã ngồi trên khán đài cùng lãnh đạo CLB Muangthong là Yoo Jong-hwan không ngừng ghi chép và sẽ tiếp cận ghế thuyền trưởng từ tay HLV tạm quyền Amao sau khi HLV Pairoj từ chức.

HLV Yoo Jong-hwan từng giúp Cerezo Osaka nâng cúp J- League 1.

Một trận đấu mà Muangthong đã nỗ lực trong bế tắc và vô vọng. Những Dangda, Adisak, Yooyen cứ nỗ lực nhưng vẫn không hiệu quả trong việc tìm đường vào lưới đối phương, ngược lại thủ môn Văn Lâm đã phải ba lần vào lưới nhặt bóng.

Nhiều khả năng học trò của HLV Park Hang-seo sẽ ngồi ghế thuyền trưởng Muangthong ngay khi đội quay về Bangkok và chuẩn bị cho lượt trận thứ 8.

+ Một số hình ảnh:

Yoo Jong-hwan là cựu tuyển thủ Hàn Quốc

HLV Yoo Jong-hwan từng dẫn dắt Cerezo Osaka

Nhiều khả năng Yoo Jong-hwan sẽ bắt tay ngay vào công việc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm