Iran bị loại đau, HLV Carlos Queiroz nói gì?

Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã tâm phục khẩu phục trước người Nhật sau trận bán kết đêm qua, nhưng qua đó ông cũng ca ngợi học trò, ca ngợi bóng đá Iran qua tám năm ông dẫn dắt có những tiến bộ vượt bậc.

Osako đã chơi một trận xuất sắc và ghi cú đúp

Điều đáng nói là trận thua Nhật ở bán kết đêm 28-1 cũng là trận đấu thứ 100 của tuyển Iran qua tám năm dẫn dắt của HLV Carlos Queiroz.

Trong buổi họp báo, ông đã chính thức nói lời chia tay bóng đá Iran, Carlos Queiroz nói: “Tôi không có từ nào để mô tả về cầu thủ của tôi, về lối chơi của tuyển Iran ở thế hệ này. Đó là những cầu thủ tuyệt vời, họ đã làm được tất cả những gì tốt nhất trong những năm qua, họ đã nỗ lực hết mình. Tập thể đội Iran này là những con người vĩ đại và nó sẽ còn vĩ đại. Với những con người này, cầu thủ này tôi nghĩ chúng tôi phải đi đến trận chung kết mới xứng đáng, nhưng trong bóng đá mọi thứ còn phải may mắn nữa…”.

Trọng tài Christopher ra hiệu mình tham khảo VAR ở tình huống phạt đền

Về phía đối thủ Nhật, vị HLV người Bồ Đào Nha cũng dành những lời tốt đẹp "Tôi chúc mừng đội tuyển Nhật, họ là đội bóng hay hơn ở đêm nay. Còn Iran thì phải tiếp tục xây dựng tương lai cho đội tuyển. Tập thể cầu thủ Iran hiện nay như trong một gia đình. Điều này là do tôi đã dày công xây dựng và có được như thế. Tôi cũng được các thành viên trong ban huấn luyện ủng hộ, giúp đỡ".

Ông Carlos Queiroz cũng không quên cám ơn tất cả cầu thủ, cám ơn fan hâm mộ Iran đã ủng hộ đội tuyển.

Rời bóng đá Iran sau tám năm làm HLV trưởng, Carlos Queiroz sẽ về Nam Mỹ làm HLV trưởng tuyển Colombia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm