Liverpool "trả đũa" lại M.U trong thương vụ Charlie Adam

Liverpool "trả đũa" lại M.U trong thương vụ Charlie Adam ảnh 1

Charlie Adam sẽ về với Liverpool

Quỷ đỏ đang làm khuynh đảo nước Anh với những bản hợp đồng chuyển nhượng giá trị. Đã có được hậu vệ trẻ tài năng hàng đầu Premiership, Phil Jones (từ Blackburn Rovers) và tiền vệ cánh xuất sắc Ashley Young (Aston Villa), sắp ra mắt thủ thành David de Gea (A.Madrid) nhưng bận tâm lớn nhất của Sir Alex là tìm được một nhạc trưởng tương lai đủ tài sức và uy tín.

Nổi bật trong màu áo Blackpool ở mùa bóng 2010/11, thủ quân Charlie Adam đã khiến Sir Alex muốn đưa anh về để thế vào chỗ trống mà lão tướng Paul Scholes để lại sau khi giải nghệ.

Liverpool "trả đũa" lại M.U trong thương vụ Charlie Adam ảnh 2

Dẫu vậy, để có thể thành công ĐKVĐ giải Ngoại Hạng phải làm sao thuyết phục được Adam và đưa ra một khoản tiền hấp dẫn khiến Blackpool phải nhả người.

Về khoản làm hài lòng đối tác Blackpool, Liverpool đang nhỉnh hơn M.U khi phía đội chủ sân Anfield đồng ý chi ra 9 triệu bảng. Nếu tiền vệ 26 tuổi này chơi tốt trong màu áo "Lữ đoàn đỏ", Blackpool sẽ nhận được thêm 2 triệu bảng nữa. 11 triệu bảng, một con số mà Blackpool rất cần để làm mới đội hình sau khi phải xuống hạng.

Cá nhân Charlie Adam cũng không hề giấu giếm tham vọng được tiếp tục thi đấu đỉnh cao và khát khao được tham dự Champions League. Được biết, các thủ tục cuối cùng trong hợp đồng giữa Adam và Liverpool sẽ được hoàn tất khi tiền vệ người Scotland trở về sau kỳ nghỉ Hè.

Phía Liverpool đã loan tin thành công mua được Adam (dù chưa rõ thật hay giả), còn Man Utd vẫn đang loay hoay với bài toán tuyến giữa và đành nhìn những cái tên như Modric (bày tỏ nguyện vọng đến Chelsea) hay Wesley Sneijder (Inter hét giá) xa dần tầm tay của mình.

Đến bao giờ, vị trí của Paul Scholes mới có người kế tục?

Theo Khương Duy (Bongdaplus)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm