Man United ‘tranh’ Alba với Man City, gia hạn hợp đồng với Carrick

Theo tờ Daily Star, cả hai CLB thành Manchester đều rất muốn có được sự phục vụ của hậu vệ trái Jordi Alba từ Barcelona. Hiện tại, Alba đang thi đấu khá tốt trong màu áo CLB xứ Catalan. Vì thế, việc Barcelona chủ động bán Alba là điều khó xảy ra. Vụ chuyển nhượng này chỉ có thể hoàn tất nếu Barcelona nhận được lời đề nghị không thể từ chối từ một khi hai đội bóng thành Manchester.

Liệu Van Gaal và Ryan Giggs có thật sự cần Jordi Alba như tin đồn?

Việc Man United tranh giành Alba với Man City là một động thái khá khó hiểu khi hiện tại họ đang có 2 cầu thủ cực kỳ chất lượng ở vị trí này là Luke Shaw và Marcos Rojo. Trong khi đó, Man City có vẻ cần Alba hơn khi mà ở vị trí này cả Kolarov và Clichy đều không đáp ứng được sự kỳ vọng của HLV Pellegrini.

Hiện cả Barcelona lẫn Jordi Alba đều chưa có bất cứ phản ứng nào trước tin đồn trên. Thực hư của những tin đồn này như thế nào chỉ có thể được xác nhận khi những kỳ chuyển nhượng tiếp theo chính thức được mở cửa.

Ở một động thái khác, M.U đang chuẩn bị đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Michael Carrick. Hiện tại, Carrick vẫn chưa chơi cho M.U 1 trận nào dưới thời Van Gaal do gặp chấn thương dây chằng mắt cá chân vào tháng 7 vừa qua.

Tuy nhiên, không vì thế mà vai trò của cầu thủ 33 tuổi này bị coi nhẹ. Tiền vệ trung tâm và cũng có thể chơi ở vị trí trung vệ khi cần thiết, Michael Carrick gây ấn tượng mạnh với HLV Van Gaal bởi sự ổn định và đa năng. Đó chính là lí do vị HLV người Hà Lan muốn giữ anh lại CLB bằng một bản hợp đồng mới có thời hạn đến hết năm 2016.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm