Mascherano lại gây phiền toái cho Benitez

Trong trận đấu giữa Liverpool và Portsmouth, Javier Mascherano đã có pha bóng rất thô bạo với Ben Haim của đối phương, và ngay lập tức anh đã bị trừng trị bằng một thẻ đỏ trực tiếp của trọng tài chính. Điều này khiến Liverpool đang khó khăn sẽ chồng chất khó khăn trong thời gian tới, khi cầu thủ người Argentina sẽ bị treo giò 4 trận.
Mascherano lại gây phiền toái cho Benitez ảnh 1

Mascherano mang quá nhiều phiền toái cho Benitez
Có lẽ Mascherano sẽ còn phải ân hận nhiều hơn về pha vào bóng nóng nảy và không cần thiết đó, vì ngoài việc bị nhận thẻ đỏ, Ben Haim chỉ bị đau tức thời, thì chính tiền vệ người Argentina lại bị chấn thương nghiêm trọng và nhiều khả năng sẽ phải nghỉ thi đấu trong một thời gian.

Chắc chắn Mascherano sẽ không thể có mặt trong đội hình Liverpool ở những trận đấu gặp Wolverhampton và Aston Villa trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh sắp tới. Bên cạnh đó sẽ là trận đấu ở vòng 3 cúp FA với Reading và cuối cùng là cuộc đối đầu với Tottenham Hotspur ở giải Ngoại hạng.

Giờ đây, HLV Benitez chỉ còn biết hy vọng Mascherano sẽ chỉ phải nghỉ đủ 4 trận đấu đó, nhưng hy vọng này vẫn chưa có câu trả lời, khi mà chấn thương đầu gối của tiền vệ người Argentina được dự đoán là rất nghiêm trọng. Thậm chí Mascherano có thể sẽ phải giải quyết chấn thương băng phẫu thuật.

Đúng là "họa vô đơn chí" đối với Benitez. Ông đang đau đầu với chuỗi thành tích của Liverpool, và giờ đây lại không có được sự phục vụ của một trong số những trụ cột của đội bóng. Có thể ông sẽ phải đưa Gerrard xuống thấp hơn vị trí hộ công thường ngày. Hoặc sẽ phải sử dụng Alberto Aquilani, người đang có vấn đề về việc lấy lại phong độ và thể lực sau chấn thương.

Theo Hải Anh Tổng hợp (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm