Mờ nhạt trước Olympiacos, Robin van Persie đổ lỗi cho đồng đội

Khi được kênh NOS của truyền hình Hà Lan phỏng vấn sau trận, van Persie đã giải thích tại sao anh chơi không đúng phong độ trên đất Hy Lạp: “Các đồng đội đôi khi đã xâm phạm không gian hoạt động ưa thích của tôi, khiến tôi gặp rất nhiều khó khăn. Điều đó buộc tôi phải điều chỉnh bước chạy của mình, dựa trên vị trí của các đồng đội. Và thật không may mắn là họ thường xuyên có mặt trong phạm vi hoạt động của tôi. Tôi nghĩ chuyện đó thật đáng xấu hổ”.

Van Persie và các đồng đội đã có một trận đấu đáng quên

Van Persie và các đồng đội đã có một trận đấu đáng quên

Cơ hội ghi bàn rõ ràng nhất của van Persie trong trận thua Olympiacos đến ở hiệp 2 khi anh có cơ hội đối mặt với thủ thành Roberto. Tuy nhiên, do dứt điểm bằng chân phải (chân không thuận), tiền đạo người Hà Lan đã đưa bóng đi vọt xà rất đáng tiếc, bỏ lỡ cơ hội rút ngắn tỷ số cho Man United.

“Thật đáng tiếc bởi tôi không có nhiều cơ hội ghi bàn trong trận đấu này, nên khi bạn có một cơ hội như vậy, bạn phải ghi bàn”, van Persie bày tỏ sự tiếc nuối.

Cựu tiền đạo của Arsenal cũng đáp trả những chỉ trích nhằm vào HLV David Moyes, người đang phải chịu rất nhiều búa rìu dư luận do phong độ không tốt của Man United trong thời gian gần đây.

“Ông ấy luôn làm việc rất chăm chỉ, và chúng tôi cũng vậy. Đôi khi chúng tôi chơi tốt nhưng không phải lúc nào cũng được như vậy. Chúng tôi đang thiếu sự may mắn. Thật dễ để chĩa mũi dùi chỉ trích một ai đó nhưng tôi không thích như vậy”, van Persie nhấn mạnh.

Theo V.M (TT&VH Online)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm