‘Rời Real Madrid đến Man United là bước tiến lớn trong sự nghiệp’

Hôm qua, Di Maria tiếp tục có màn trình diễn chói sáng giúp M.U giành chiến thắng 2-1 trước Everton. Chiến thắng này cũng đưa M.U vào top 4 lần đầu tiên kể từ tháng 8 năm ngoái. Sau trận đấu, Di Maria được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Trước đó, Di Maria cũng được M.U vinh danh khi được chọn là cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của CLB.

Có thể nói, Di Maria, người chuyển đến Old Trafford bằng bản hợp đồng kỷ lục 59,7 triệu bảng đã có khởi đầu vô cùng ấn tượng tại CLB mới. Tháng trước anh ghi 2 bàn kiến tạo 2 bàn trong 3 trận đấu và giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất tháng 9 của CLB. Ngay đầu tháng 10, Di Maria đã tiếp tục tỏa sáng khi ghi 1 bàn và kiến tạo 1 bàn khác trong chiến thắng 2-1 của M.U trước Everton.

Cầu thủ người Argentina phần khởi phát biểu trên kênh MUTV, “Rời khỏi một CLB như Real và đến một CLB lớn như Manchester United giúp bạn phát triển và tiến bộ hơn trong sự nghiệp. Đó là thời điểm rất quan trọng và tôi thật sự hạnh phúc ở đây. Mỗi ngày trôi qua, tôi cảm thấy thoải mái hơn nhiều và tôi muốn ở lại đây nhiều nhất có thể."

Từ ngày tôi đến đây, tôi đã nhận thấy sự ấm áp thật sự từ CLB này. Ở mọi quả phạt góc, mọi quả đá phạt và mỗi khi tôi có bóng tôi đều cảm nhận được đồng đội luôn ở phía sau sẵn sàng hỗ trợ tôi. Điều đó luôn khiến bạn hạnh phúc. Chúng ta hãy hi vọng mọi việc tốt đẹp đến với tôi để tôi có thể có mặt ở đây trong nhiều năm nữa”, Di Maria nói thêm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm