Sao MU làm lễ cưới tại Ý

Cặp đôi này quen nhau từ thời niên thiếu và họ đã tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của gia đình, bạn bè tại một nhà thờ ở Rescaldina, thuộc thị trấn Legnano, Ý.

Đến tham dự buổi lễ không có sự góp mặt của dàn sao MU nhưng một cựu cầu thủ của MU là Morgan Schneiderlin đã có mặt chúc phúc cho Darmian. Đồng đội cũ của Darmian tại Torino, Alessio Cerci cũng đến tham dự lễ cưới  cùng vợ.

Schneiderlin dự lễ cưới của Darmian.

Alessio Cerci cùng vợ tới dự lễ cưới.

Buổi lễ kết thúc một tuần đáng nhớ và tràn ngập hạnh phúc của Darmian. Anh là một phần trong đội hình tuyển Ý vừa đánh bại Uruguay trong trận giao hữu ngày 7-6, sau đó Ý đánh bại Liechtenstein 5-0 tại vòng loại World Cup 2018 vào Chủ nhật vừa qua.

Mọi thứ dường như diễn ra rất tốt đẹp với Darmian nhưng tương lai của anh tại Man. United đang là một ẩn số. Darmian vẫn còn hai năm hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford.

Darmian và vợ trao nụ hôn nồng cháy.

Sau trận thắng 3-0 trước Uruguay, khi được hỏi về tương lai tại Man. Utd, Darmian trả lời: “Chắc chắn đây không phải là thời điểm thích hợp để nói về thị trường chuyển nhượng. Tôi không biết phải trả lời thế nào. Tôi còn hợp đồng với Man. United và hãy chờ xem điều gì xảy ra trong tương lai”.

Dưới đây là một số hình ảnh trong lễ cưới của Darmian:

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm