Sát hại bạn gái, thủ thành Brazil đối mặt với án tù 41 năm

Ngày hôm qua, tòa án Brazil đã chính thức xét xử vụ giết người man rợ và hung thủ chính là Bruno Fernandes de Souza (hay được biết tới với tên Bruno), thủ thành từng được kỳ vọng sẽ tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Brazil (có thời gian nằm trong tầm ngắm của CLB AC Milan).

Sát hại bạn gái, thủ thành Brazil đối mặt với án tù 41 năm ảnh 1

Bruno, kẻ sát nhân máu lạnh có thể phải lĩnh án 41 năm tù

Theo đó, vì không muốn trả tiền nuôi con, tháng 6/2010, “kẻ sát nhân máu lạnh” này đã giết chết bạn gái - người mẫu Eliza Samudio - sau đó, để phi tang hắn đã chặt xác cô gái này thành từng khúc rồi cho chó ăn.

Những rạn nứt trong mối quan hệ giữa Bruno và Eliza Samudio diễn ra trong tháng 2/2010, khi cô người mẫu 25 tuổi này sinh hạ quý tử cho Bruno nhưng cựu thủ thành của Flamengo đã không chấp nhận khi cho rằng đó không phải là con của mình.

Theo cáo buộc từ phía cảnh sát, Bruno đã phạm tội bắt cóc và giết người có chủ đích. Theo đó, Bruno cùng 8 người khác, trong đó có cô vợ Dayane, người tình cũ của hắn, người họ hàng và cựu nhân viên cảnh sát, Marcos Santos và bạn thân Romao đã thực hiện kế hoạch bắt cóc Eliza Samudio.

Sau đó, nhóm này tra tấn, ép Eliza Samudio, người từng có mối quan hệ tình cảm với “ngôi sao” C.Ronaldo, phá thai. Tuy nhiên, khi mọi chuyện không như ý muốn, họ đã sát hại cô. Để phi tang chứng cứ, nhóm của Bruno đã chặt nhỏ thi thể của Eliza Samudio cho chó ăn và phần còn lại được chôn trong bê tông.

Lật lại quá khứ, trước khi bị bắt, Bruno đang thi đấu thăng hoa ở Flamengo và được CLB AC Milan liên hệ. Hắn một mực khẳng định rằng cô bạn gái Eliza Samudio đã bỏ sang định cư ở nước ngoài để lý giải sự mất tích của cô.

Sát hại bạn gái, thủ thành Brazil đối mặt với án tù 41 năm ảnh 2
Chân dung cô bạn gái của Bruno, người từng có thời gian qua lại với C.Ronaldo

Tuy nhiên, một người họ hàng của Bruno, Jorge Rosa, người chứng kiến tất cả và khai với phía cảnh sát toàn bộ sự việc. Theo đó, sau khi bắt cóc, Romao, người bạn thân của Bruno đã đưa Romao tới căn biệt thự tại Belo Horizonte, nơi kẻ được thuê giết người, Santos (được trả 8.000 bảng) đã chờ sẵn. Tại đây, nhóm của Bruno đã thực hiện hành vi giết người.

Trước khi bị bắt cóc và giết hại, cô người tình cũ của C.Ronaldo này đã tới khai với cảnh sát rằng cô bị Bruno dùng súng và uy hiếp phải uống thuốc phá thai. Chính vì vậy, đây được xem là manh mối để cảnh sát truy ra vụ này.

Sau đó, cảnh sát đã tìm thấy con trai bé bỏng của Eliza Samudio tại khu ổ chuột ở Belo Horizonte và kết quả giám định ADN cho thấy đó đúng là “giọt máu”của “kẻ sát nhân máu lạnh” Bruno.

Trong phiên tòa xét xử trước đây, Romao đã cúi đầu nhận tội giết người và hắn đã phải lĩnh án 15 năm tù. Trong khi đó, phiên tòa xét xử Bruno sẽ kết thúc vào ngày mai. Với tội danh này, nhiều khả năng thủ thành người Brazil sẽ phải lĩnh án tới 41 năm tù.

Theo H.Long (Dân trí / Daily Mail)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm