“Sát thủ mặt cười” Dwight Yorke đến Việt Nam

Buổi Gala Dinner chào đón Cúp vàng World Cup tại Hà Nội đã bất ngờ đón một vị khách khá đặc biệt, Dwight Yorke, cựu tiền đạo CLB Manchester United.

Do trong kế hoạch 3 ngày Cúp vàng đến Việt Nam, trong thành phần của FIFA không có sự hiện diện của danh thủ này. Chính vì thế, sự góp mặt của Dwight Yorke khiến các quan khách cảm thấy thú vị.

“Sát thủ mặt cười” Dwight Yorke đến Việt Nam ảnh 1
Sự có mặt của Dwight Yorke khiến nhiều người bất ngờ

Phát biểu trước báo giới, cựu tiền đạo của Quỷ đỏ thành Manchester cho hay: "Tôi rất vinh dự khi đến đất nước của các bạn. Vinh dự càng lớn lao hơn khi tôi đóng vai trò đại diện của FIFA trong chuyến hành trình đem Cúp vàng đi khắp nơi trên thế giới này".

Bên cạnh đó, Dwight Yorke cũng chia sẻ một vài điều về bóng đá Việt Nam, chân sút người Trinidad & Tobago cho rằng, sẽ không lâu nữa đội tuyển Việt Nam sẽ có mặt tại World Cup.

"Tôi biết người dân Việt Nam rất hâm mộ bóng đá. Với tình yêu lớn lao như thế, tôi tin chắc rằng bóng đá Việt Nam sẽ sớm có mặt tại World Cup, điều mà đội Trinidad & Tobago của chúng tôi từng làm được năm 2006".
Dwight Yorke bắt đầu khởi nghiệp với Aston Villa, đây cũng là câu lạc bộ anh gắn bó lâu nhất, gần hết sự nghiệp bóng đá của mình. Tuy nhiên, thời gian thành công nhất trong sự nghiệp của Dwight Yorke chính là ở CLB Manchester United, nơi anh ra sân 95 lần và ghi được 48 bàn thắng. Dwight Yorke còn góp phần không nhỏ vào việc giúp Qủy đỏ đoạt cú ăn ba nổi tiếng gồm Champions League, Premier League và Cúp FA trong mùa giải 1998/99.

Trước khi giải nghệ vào năm 2010, tiền đạo người Trinidad & Tobago còn lần lượt chơi cho Blackburn Rovers, Birmingham City, Sydney FC và Sunderland. Dwight Yorke có biệt hiệu The Smiling Assassin (Sát thủ mặt cười) do anh luôn mỉm cười mỗi khi ghi được bàn thắng.

Một vài hình ảnh Dwight Yorke tại Việt Nam:

“Sát thủ mặt cười” Dwight Yorke đến Việt Nam ảnh 2
Cựu tiền đạo người Trinidad & Tobago bất ngờ có mặt tại Hà Nội với vai trò đại sứ của FIFA.


“Sát thủ mặt cười” Dwight Yorke đến Việt Nam ảnh 3
Dwight Yorke phát biểu tại buổi Gala Dinner.

“Sát thủ mặt cười” Dwight Yorke đến Việt Nam ảnh 4
Sự xuất hiện của Dwight Yorke thu hút sự chú ý của báo giới.


“Sát thủ mặt cười” Dwight Yorke đến Việt Nam ảnh 5
Và tất nhiên, có rất nhiều rất nhiều fan Việt Nam nhận ra anh.


“Sát thủ mặt cười” Dwight Yorke đến Việt Nam ảnh 6
Dwight Yorke thi đấu khá thành công trong màu áo M.U
Theo Quyết Thắng (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm