Tân HLV của Real Madrid sẽ là...Villas Boas

Kể từ hồi đầu mùa bóng năm nay, cái tin Jose Mourinho sắp tời Real Madrid đã không ít lần xuất hiện khi không chỉ thể hiện một bộ mặt bạc nhược trong thi đấu, nội bộ đội bóng này cũng xuất hiện hàng loạt vấn đề. Nổi bật nhất trong số đó là việc "Người đặc biệt" quyết "trảm" bằng được đội trưởng Iker Casillas bất chấp những mũi dùi của dư luận đang chĩa vào ông.

Không chỉ dừng lại ở đó, việc Mourinho tuyên bố nhớ bóng đá Anh cùng thói quen ra đi sau khi đạt được thành công với mọi CLB đã buộc giới lãnh đạo "Nhà trắng" phải sớm tìm ra một ứng cử viên xuất sắc nhất cho chiếc ghế HLV trưởng tại Real.

Theo Cadena Cope - một đài phát thanh ở thủ đô Madrid thì hiện tại, trong bản danh sách hàng loạt những ứng cử viên sáng giá thì người lọt vào mắt xanh của vị chủ tịch Florentino Perez chính là Villas Boas - vị HLV đương nhiệm của Tottenham.

Tân HLV của Real Madrid sẽ là...Villas Boas ảnh 1

Real rất ấn tượng với những gì mà Villas Boas làm được tại Tottenham Hostpurs

Trước đây, Boas đã từng bị coi thường khi ông bị BLĐ Chelsea sa thải do có thành tích quá kém cỏi. Nhưng sau khi chuyển sang dẫn dắt Tottenham, mọi thứ đã trở nên "như mơ" với nhà cầm quân người Bồ này.

Từ một đội bóng hạng trung ở Premier League thì nay, với bàn tay thần kỳ của Villas Boas, Spurs đã vươn lên trở thành một thế lực khá hùng mạnh ở nước Anh. Điều này được thể hiện qua vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng cùng chuỗi gần 20 trận bất bại gần đây trên mọi giải đấu của Spurs. Chính nhờ nhừng điều này mà nhà cầm quân trẻ tuổi này đã trở thành một ứng cử viên sáng giá nhất trong con mắt của BLĐ Los Blancos. Và nếu cứ tiếp tục nối dài thành tích ấn tượng ấy thì rất có khả năng Real sẽ sớm liên lạc với Boas để có thể hoàn tất mọi việc trước khi mùa giải năm nay kết thúc.

Theo Hữu Linh (Bongda24h)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm