Thế giới đang hướng về trận derby Nam Mỹ

7 giờ 45 sáng 11-11 cả thế giới sẽ dõi theo trận thư hùng derby Nam Mỹ giữa hai gã khổng lồ Brazil và Argentina trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018.

Hai cỗ máy ghi bàn của Barcelona sẽ đối đầu nhau.

Cái uy của HLV Tite (Brazil) chính và việc tiếp nhận tuyển Brazil trong tình thế “đống tro tàn” do Carlos Dunga để lại. Người hâm mộ đã gần như chạm đáy sự thất vọng đối với đội tuyển.

Tuy có phần bị động, Tite vẫn điềm tĩnh đưa đội tuyển Olympic Brazil lần đầu giành ngôi vô địch. Thành tựu đó khiến những cầu thủ Brazil lập tức lên tinh thần thi đấu và khát khao cống hiến để thay đổi lịch sử.

Cùng với đó, tuyển Brazil dần lấy lại hình ảnh và quan trọng là niềm tin từ những người hâm mộ khó tính.

Neymar và...

Bách chiến bách thắng, tuyển Brazil lấy lại ngôi đầu không quá khó khăn sau danh hiệu vô địch của đội trẻ Olympic. Báo chí thế giới những ngày qua liên tục nhắc lại trận thua 1-7 trước tuyển Đức của Brazil tại bán kết World Cup 2014 để dự đoán cuộc đối đầu sáng 11-11 tới đây.

Messi ai sẽ giúp đội mình chiến thắng?

Dư luận thừa nhận tuyển Brazil đã vượt qua rào cản tâm lý khi họ đòi được món nợ bằng chiến thắng tại Rio, chính Brazil đã đánh bại Đức để lên ngôi vô địch. Trong đội hình tuyển Brazil hiện nay có hai cầu thủ khoác áo Olympic là Neymar và Renato Augusto.

Lịch sử cho thấy ở vòng loại World Cup khi Brazil tiếp Argentina họ chưa bao giờ bại trên sân nhà. Họ có đến ba chiến thắng và một trận hòa.

Tito tiếp quản ghế HLV trưởng từ tay Dunga và đã trải qua bốn trận toàn  thắng đưa Brazil lên đỉnh khu vực Nam Mỹ.

Trong khi đó từ khi tiếp nhận ghế nóng Argentina từ tay Martino, HLV Bauza chỉ có một chiến thắng qua bốn trận và hiện nay đội bóng xứ Tango đang đứng thứ sáu trên bảng tổng sắp.

Trận này Messi sẽ trở lại tuyển Argentina sau ba trận vắng bóng vì chấn thương và cũng là ba trận mà Argentina không biết mùi chiến thắng.

Trận thư hùng sẽ rất thú vị vì là cuộc đọ tài của hai người bạn thân Messi và Neymar ở vị trí hai đầu chiến tuyến.

Hiện nay Neymar đóng một vai trò cực lớn trong mục tiêu đưa Brazil lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó Argentina vắng Messi thì gần như không có bản thắng.

Hãy chờ sáng 11-11 tới, hai người bạn thân Neymar và Messi, ai sẽ khuất phục ai?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm