TP.HCM - Gangwon (4-4): Xuân Trường đá đủ 90 phút!

Trận đấu đúng chất giao hữu và hữu nghị khi mỗi bên ghi được bốn bàn thắng. Phía đội khách thì chơi chừng nửa sức lực của mình, còn chủ nhà TP.HCM cũng không quyết tâm. Tuyển thủ quốc gia Lương Xuân Trường trong màu áo Gangwon đá đủ 90 phút và lĩnh nhiệm vụ sút phạt góc.

Xuân Trường trong màu áo Gangwon dắt các em nhỏ ra sân

Đây là một trận đấu hữu nghị khi phía đội bóng của Hàn Quốc đến thi đấu kết hợp quảng bá cho một sự kiện thương mại hội chợ tại Hàn Quốc và Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018.

Trận đấu thu hút không nhiều khán giả, hầu hết khán giả ngồi khu khán đài A chủ yếu và người Hàn Quốc đang học tập, làm ăn và công tác tại Việt Nam.

Đình Luật sút thắng thủ môn  You Gual trên chấm 11 m

Dưới sân trận đấu hữu hảo  nên chẳng mang lại cho khán giả những pha bóng kịch  tính hay có tính đối kháng nào cao.

Suốt 90 phút, HLV Choi  Yun Keom thay hầu hết đội hình, riêng “đại sứ” Xuân Trường, người kết nối trận đấu giao hữu đá đủ 90 phút trong mào áo Gangwon. Trường cũng đá rất đủng đỉnh như đồng đội của mình và Xuân Trường đảm nhiệm tất cả pha đá phạt góc của đội Gangwon.

Xuân Trường trong một pha giữ bóng

Mỗi đội ghi được bốn bàn thắng, tuy nhiên trong suốt 90 phút ấy chủ nhà TP.HCM rượt đuổi tỉ số với đội bạn.

Trong hiệp 1, Im Chan Wool hai lần đưa Gangwon vuợt lên dẫn truớc 1-0 rồi 2-1. Nhưng Đặng Văn Robert của TP.HCM cũng xuất sắc hoàn thành cú đúp giúp đội nhà san bằng cách biệt 1-1 và 2-2.

Xuân Trường đá tiền vệ trung tâm

Sang hiệp 2 trong vòng hai phút từ phút 48 và 49, Kim Seung Yong và Moon Chang Jin lần lượt ghi hai bàn đưa đội khách dẫn 4-2.

Đúng tính chất giao hữu, phút 59, thủ môn Song You Gual cũng… giả bộ phạm lỗi trong vùng cấm với một cầu thủ TP.HCM dẫn đến phạt đền.

Trường lãnh hầu hết các quả phạt góc của Gangwon

Đình Luật thắng You Gual trên chấm 11 m rút ngắn 3-4 cho TP.HCM. Phút 88 thì Ngân Văn Đại có sút căng bên ngoài vùng cấm, bóng đập xà dội xuống vào lưới san bằng tỉ số 4-4.

Đấy cũng là kết quả cuối cùng trận đấu. Một trận giao hữu đầy hữu hảo của hai đội bóng thuộc hai địa phương Hàn Quốc và Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm