Tuyển Thái Lan tập trung, nội bất xuất ngoại bất nhập

Cuối tháng 4 này, tuyển Thái Lan sẽ tập trung chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, bảng G tại UAE, địa điểm tập trung được giấu kín, và 100% các buổi tập của đội đóng kín cổng và có cảnh sát canh giữ.

Cùng với đó, những tuyển thủ sẽ được ở nơi không có liên lạc giao lưu với người bên ngoài. Các tuyển thủ Thái Lan sẽ được tiêm vaccine ngừa COVID-19 hai đợt, mỗi đợt cách nhau ba ngày từ 30-4 đến ngày 3-5.

Nhiệm vụ săn vé vào giai đoạn của ba của HLV Nishino là rất thách thức.  Ảnh: B.P

Tổng thư ký LĐBĐ Thái Lan (FAT), ông Patit Supapong cho biết ưu tiên hàng đầu của tuyển Thái Lan trong đợt tập trung này là mỗi cầu thủ hai “mũi” vaccine. FAT cũng sẽ tạo ra chuẩn mực khắc khe cho các đợt tập trung tới. Trong đó có việc nhờ lực lượng cảnh sát bảo vệ đội trong các cử tập sân đóng kín cổng vì hiện nay ở Thái Lan đang bùng phát đợt dịch bệnh thứ ba.

Nhóm cầu thủ vừa mới hoàn thành nhiệm vụ CLB, tức đá bán kết, chung kết FA Cup sẽ được  kiểm tra dịch bệnh kỹ lưỡng trước khi nhập cùng đội vì họ tập trung sau.

Tuyển Thái Lan sẽ sang Trung Đông vào cuối tháng 5 và ít nhất đội có hai trận giao hữu quốc tế trước khi đến Dubai đá vòng loại World Cup bảng G.

Đến Dubai, trận đầu tiên của tuyển Thái Lan là gặp Indonesia ngày 3-6.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm