Vỡ mộng ở PSG, Lucas Moura sẽ về với M.U?

Trong những ngày qua, truyền thông Pháp liên tục đưa tin về tình trạng của Lucas Moura ở PSG. Dù được HLV Laurent Blanc khá trọng dụng và được ra sân tương đối thường xuyên, Moura vẫn chưa thật sự cảm thấy thoải mái với sự nghiệp của mình ở đội bóng thành Paris.

Vỡ mộng ở PSG, Lucas Moura sẽ về với M.U? ảnh 1

Lý do gây ra sự khó chịu của Lucas Moura là cựu GĐTT của PSG, Leonardo. Trước đây, chính cựu cầu thủ người Brazil là người đã thuyết phục Moura đến với sân Parc des Prince, và chính tiền vệ 21 tuổi này cũng từng tuyên bố rằng một trong những lý do anh chấp nhận thi đấu ở Pháp là vì nghe lời Leonardo. Nhưng nay thì ông Leonardo đã không còn làm việc cho PSG, trong khi vị HLV mà Moura vô cùng yêu quý, Carlo Ancelotti cũng đã sang Real Madrid.
Không còn hai bậc tiền bối mà anh rất kính trọng, yêu mến ở bên cạnh, Moura bắt đầu tỏ ra khó chịu với cuộc sống và sự nghiệp chơi bóng ở thành Paris hoa lệ. Dù anh chưa từng công khai tuyên bố muốn rời khỏi PSG, nhưng những tin đồn liên quan đến điều này xuất hiện ngày càng nhiều. Trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Sao Paolo đã đánh tiếng muốn mượn lại Moura từ PSG.
Thương vụ này đã đổ bể không lâu sau đó, bởi điều kiện tài chính của Sao Paolo chưa đảm bảo để có thể trả lương cho Lucas Moura. Nếu tiền vệ 21 tuổi muốn tìm một bến bờ mới, báo Le 10 Sport cho rằng Moura sẽ tới M.U, một CLB có thực lực về tài chính đủ để chiêu mộ anh. Hồi mùa Hè năm ngoái, M.U thiếu chút nữa đã sở hữu Moura, trước khi PSG nhảy vào “cuỗm” ngôi sao này từ tay đội bóng thành Manchester.
Trong bối cảnh Lucas Moura chưa hài lòng với cuộc sống và sự nghiệp ở Paris, M.U có thể sẽ là một bến đỗ thích hợp cho ngôi sao 21 tuổi này.

Theo Hoài An (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm