Xin lỗi Smalling, Ferdinand sẽ đá đêm nay

HLV của Man Utd, Sir Alex Ferguson đã xác nhận rằng trung vệ Ferdinand sẽ ra sân ở đội hình xuất phát vào đêm nay, trong trận đấu lượt về Tứ kết Champions League giữa Quỷ đỏ và Chelsea ở Old Trafford.

Ferdinand đã không ra sân trong đội hình của Man Utd ở trận thắng 2 – 0 hồi cuối tuần vừa rồi trước Fulham. Nhưng điều đó là bởi chiến lược gia người Scotland muốn trung vệ kỳ cựu này dưỡng sức cho đại chiến với Chelsea vào đêm nay.

Xin lỗi Smalling, Ferdinand sẽ đá đêm nay ảnh 1

Ferdinand đã chơi rất hay trong trận đấu lượt đi Tứ kết CL giữa Man Utd với Chelsea. Chính trung vệ kỳ cựu người Anh là nhân tố quan trọng giúp MU bảo toàn được tỷ số 1 – 0 cho đến cuối trận. HLV Alex ca ngợi trung vệ này: “Đó có lẽ là màn trình diễn tốt nhất của cậu ấy trong màu áo Man Utd. Thật tuyệt vời”.

Rõ ràng, với độ tuổi của mình, Smalling vẫn còn rất nhiều điểm chưa thể so bì với Ferdinand. “Ở độ tuổi của mình (21), chúng tôi không thể mong đợi Chris Smalling biết cách chỉ đạo và la mắng các đồng đội cũng như đối thủ. Nhưng Rio làm điều đó rất tốt”, Sir Alex tiếp.

“Ferdinand luôn bình tĩnh khi vào bóng. Cậu ấy không bao giờ hoảng sợ và luôn xử lý tất cả mọi tình huống. Tôi biết điều này sẽ phải xảy ra (việc Ferdinand đá thay vị trí của Smalling) bởi Ferdinand có rất nhiều tố chất. Đây là một dịp rất quan trọng và nó phải là của Rio”.

Mới trở lại sau chấn thương, chính bản lĩnh thi đấu, kinh nghiệm và khả năng lãnh đạo đã khiến Rio nhanh chóng được HLV Alex Ferguson tin tưởng.

Theo Kinh Vân (Bongdaso)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm