VFF nín thở chờ… Đồng Nai

Nguyên do Cà Mau vừa xin đá lại và được chính Chủ tịch VPF Võ Quốc Thắng đồng ý thì VFF bị đẩy vào thế kẹt. Họ muốn từ chối Bình Định cũng không thể, nhất là “người lớn” phải giữ lời (hứa) sau một văn bản mời gửi đích danh lãnh đạo tỉnh Bình Định.

Trong mớ bùng nhùng của các nhà làm giải chưa tìm thấy đường ra thì bỗng dưng làng bóng có tin Đồng Nai có khả năng bỏ giải hạng Nhất sau khi thầy trò Trần Bình Sự rớt hạng V-League. Bằng chứng là từ lúc kết thúc mùa giải đến nay, Đồng Nai giải tán đội bóng và chưa có dấu hiệu tập trung để chuẩn bị cho mùa bóng mới 2016. Hơn nửa đội hình Đồng Nai được bật đèn xanh tìm bến đỗ mới và gần như chỉ còn lại lứa cầu thủ trẻ chưa hết hạn hợp đồng đào tạo buộc phải ở lại chờ cuộc họp của UBND tỉnh Đồng Nai với Sở VH-TT&DL tỉnh Đồng Nai vào ngày 20-11 về việc nên hay không nên dự giải hạng Nhất.

Chính vì thế mà tất cả đang “câu giờ” chờ cuộc họp từ… Đồng Nai.

Giả sử Đồng Nai không muốn hoặc không đủ điều kiện tham gia giải như rất nhiều trường hợp các địa phương khác từng bỏ giải hạng Nhất thì khi ấy chắc chắn “người lớn” sẽ đi đến thống nhất cho Cà Mau trở lại và Bình Định sẽ thế chỗ Đồng Nai. Ngược lại, nếu Đồng Nai tiếp tục tham gia thì lúc đấy lại có động thái tiếp theo là… xin ý kiến ban chấp hành về trường hợp của Bình Định.

Rốt cuộc mọi sự đều do tập thể quyết và tập thể chịu trách nhiệm.

Mà tập thể chịu trách nhiệm cũng có nghĩa chẳng có cá nhân nào chịu cả.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm