CSGT TP.HCM nhắc nhở 'tài xế nhí' lái moto mini đi 'bão'

Vào đêm bán kết lượt về giữa Việt Nam - Philippines (6-12), nhiều người kinh ngạc khi thấy một cậu bé nhí khoảng 6-7 tuổi phóng xe mini moto như người lớn trên một số tuyến đường trung tâm TP.HCM để cổ vũ cho đội tuyển nước nhà.

Cậu bé đang gây sốt trên mạng xã hội vì lái mini moto cực ngầu đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: MINH VƯƠNG

 
Cậu bé đeo băng “Việt Nam vô địch” trên trán, cắm lá cờ đỏ sao vàng trên xe rồi phóng vun vút trên đường không thua gì những xe máy khác đang cùng di chuyển trên đường.
Vào tối qua (11-12), các cổ động viên lại lần nữa thấy cậu bé xuất hiện đi “bão” cùng người thân của mình.
Khi đến khu vực Trần Hưng Đạo - Nguyễn Văn Cừ (quận 1), lực lượng CSGT TP.HCM đã tiến đến nhắc nhở cậu bé và người thân không được để bé tham gia giao thông như vậy. Theo cảnh sát, việc này sẽ gây nguy hiểm cho bản thân cậu bé vì còn quá nhỏ.
Một vị đại diện Phòng CSGT (PC08) Công an TP.HCM cho biết đêm qua CSGT chỉ nhắc nhở chứ không có bất kỳ hình thức xử phạt nào. Vị này nhận định loại xe mà cậu bé này chạy có thể là xe điện hoặc loại mini moto có gắn động cơ là máy cắt cỏ.
"Trên thực tế có loại mini moto cho trẻ em nhưng là bộ môn thể thao riêng, đặc biệt. Còn ở Việt Nam, việc cho trẻ em chạy xe khi độ tuổi quá nhỏ như vậy là rất nguy hiểm" - vị đại diện nói.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

Vĩnh Long: Điều động, luân chuyển nhiều cán bộ

(PLO)- Ban Thường vụ Tỉnh ủy Vĩnh Long đã công bố quyết định bổ nhiệm, luân chuyển nhiều cán bộ, trong đó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Long Hồ giữ chức Trưởng Ban Nội chính Tỉnh ủy