Kho phế liệu cháy hơn một ngày đêm

Lực lượng cứu hỏa tại hiện trường cho biết đám cháy sẽ được dập tắt hoàn toàn trong đêm 8-2.

Theo người dân quanh khu vực xảy ra đám cháy, khoảng 15 giờ chiều 7-2, lửa phát ra từ một góc xưởng, ít phút sau đó đám cháy lan ra toàn khu vực nhà kho rộng khoảng 3.000 m2. Đây là nhà kho chứa vải vụn, bao bì giấy, nhựa phế thải của một công ty trên địa bàn.

Lực lượng cứu hỏa đang dập đám cháy nhà kho phế liệu tại thị trấn Nam Sách. Ảnh: CTV

Đại tá Nguyễn Thanh Duy, Trưởng phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Hải Dương, cho hay ngay khi nhận được tin báo cháy, công an đã điều tám xe cứu hỏa (trong đó năm xe của cảnh sát PCCC, ba xe của doanh nghiệp trên địa bàn), 70 chiến sĩ đến hiện trường chữa cháy. Do nhà kho chứa toàn vật liệu dễ bắt lửa nên lực lượng cứu hỏa chỉ có thể khoanh vùng đám cháy, không cho lửa lan rộng sang khu vực dân cư sát với nhà kho. Đến chiều 8-2, sau một ngày đêm cứu hỏa, nhà xưởng vẫn cháy ngầm, lực lượng cứu hỏa đã phải dùng máy ủi để san gạt tro tàn kết hợp với phun nước để dập tắt đám cháy. Dự kiến trong đêm 8-2, đám cháy sẽ được dập tắt.

Báo cáo của Phòng Cảnh sát PCCC tỉnh Hải Dương cho biết đám cháy không gây thiệt hại về người, thiệt hại về tài sản ước tính khoảng 800 triệu đồng. Đến thời điểm này vẫn chưa rõ nguyên nhân đám cháy.

TRỌNG PHÚ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm