Trung tâm Y tế quận Tân Phú cảm kích sự động viên của Ban Dân vận Thành ủy

 Sáng ngày 16-7, ông Phạm Chí Tâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động TP.HCM cùng đại diện Ban Dân vận Thành ủy, TP.HCM và Tổng công ty Dược Sài Gòn đến thăm tặng quà hai địa điểm cách ly trên địa bàn quận Tân Phú.

Theo ông Tâm, trong ngày, theo kế hoạch thì có nhiều đoàn đến thăm 125 điểm là nơi điều trị các bệnh nhân COVID-19, cũng như các điểm cách ly tập trung trên địa bàn TP.HCM.

Đại diện Liên đoàn Lao động TP.HCM, Ban dân vận Thành ủy, Tổng công ty Dược Sài Gòn đến thăm tặng quà một điểm cách ly trên địa bàn quận Tân Phú. Ảnh: NT

“Đoàn xin gửi lời thăm hỏi sức khỏe đến đội ngũ cán bộ công nhân viên y bác sĩ làm nhiệm vụ tại đơn vị này; ghi nhận sự nỗ lực, của đội ngũ cán bộ y bác sĩ trong thời gian qua đã khắc phục khó khăn, những điều kiện không được như ở các bệnh viện để hoàn thành nhiệm vụ được giao” – ông Tâm nói.

Đại diện Liên đoàn Lao động TP.HCM tin tưởng đội ngũ y bác sĩ đang công tác sẽ vượt qua khó khăn, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao thực hiện quản lý điều trị tốt cho người bệnh trên địa bàn quận Tân phú. Góp phần cùng công tác phòng chống dịch bệnh trên địa bàn TP được tốt hơn.

Đại diện đoàn công tác đã cảm ơn đội ngũ y bác sĩ cùng các lực lượng đang làm việc tại khu vực cách ly. Ảnh: NT

“Tổ công tác rất trân trọng, ghi nhận những kết quả, sự hi sinh vượt khó để thực hiện nhiệm vụ. Mong rằng sẽ tiếp tục cống hiến tốt trong thời gian tới, chung tay với TP trong phòng chống dịch” – ông Tâm tiếp.

Đoàn công tác cũng gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ đang làm việc, lời thăm hỏi tới các bệnh nhân, người đang được cách ly.

“Mong rằng các bệnh nhân cũng như những người thực hiện biện pháp cách ly ở đây tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của Nhà nước và sự chăm sóc của đội ngũ y bác sĩ với bệnh nhân không để bệnh nhân nào mắc bệnh mà không được điều trị, những người cách ly sớm hoàn thành thời gian cách ly về với gia đình” – ông Tâm nói.

Đoàn công tác gửi tặng quà cho người dân khu cách ly. Ảnh: NT

Bác sĩ Lương Quốc Tuấn, Phó Giám đốc TT Y tế quận Tân Phú cho biết, trên địa bàn có hai điểm cách ly tập trung là 123 Nguyễn Thế Truyện và 122 Hòa Bình (quận Tân Phú, TP.HCM).

“Chúng tôi rất cảm kích vì trong giai đoạn dịch bệnh vậy mà đoàn đã tới thăm khu cách ly. Thay mặt cho trung tâm y tế quận Tân Phú cùng với tập thể thường trực hai điểm cách ly, xin cảm ơn rất nhiều đến đoàn đã dành thời gian đến thăm hỏi động viên y bác sĩ và các bệnh nhân” – Bác sĩ Tuấn nói.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm