Vietlott bác bỏ các tin nhảm về giải thưởng 92 tỉ đồng

Sau khi kết quả giải đặc biệt Mega 6/45 (giải Jackpot) trị giá lên tới hơn 92 tỉ đồng tìm được chủ nhân vào ngày 16-10, ngay sau đó rất nhiều Facebooker đã đưa ra một loạt ảnh chụp màn hình cho rằng có dấu hiệu bất thường trong việc công bố giải thưởng giá trị này. Cụ thể, phiên giao dịch kết thúc vào 18 giờ 30 nhưng bài viết công bố kết quả trên trang chủ của Vietlott lại có thời gian đăng tải là 12 giờ trưa.

Những nghi vấn trên các trang mạng.

Chung quanh vấn đề này, trao đổi với Pháp Luật TP.HCM, đại diện Vietlott, cho biết: Các thông tin trên trên Facebook của ai đó chỉ là tin đồn nhảm và Vietlott không chịu trách nhiệm với những thông tin như thế.

“Kỳ quay số ngày 16-10 diễn ra lúc 18 giờ 30 và đến 19 giờ 30 Vietlott mới đăng tải thông tin xác định kỳ quay số đã có người trúng thưởng. Việc quay số minh bạch nên không có chuyện mờ ám gì trong việc này. Chúng tôi tiếp tục khẳng định chủ nhân may mắn trúng giải đặc biệt 92 tỉ đồng kỳ này là một người quê Trà Vinh. Toàn bộ thông tin này chúng tôi có thông báo chính thức trên trang chủ” - đại diện Vietlott cho hay.

Thông tin chính thức của Vietlott lúc 19 giờ 30 trên trang chủ.

Liên quan đến vấn đề trao giải, danh tính người trúng giải 92 tỉ đồng…, đại diện Vietlott thông tin: “Đại diện người trúng giải đã có thỏa thuận, yêu cầu Vietlott bảo mật thông tin cá nhân người trúng giải. Vì thế chúng tôi không thể cung cấp danh tính, địa chỉ của họ”.

Về số tiền cũng như cách thức trao giải, đại diện Vietlott cũng cho hay: Sau khi trừ thuế 10%, người may mắn sẽ nhận hơn 82 tỉ đồng. Hai bên thống nhất sẽ chuyển khoản qua ngân hàng.

Người may mắn trúng giải đặc biệt Vietlott.

Như chúng tôi đã thông tin, chị Nguyễn Thị Ánh Đ., quê Trà Vinh, hành nghề bán thịt heo, là người may mắn trúng giải thưởng khủng này. Ngày 17-10, chị đã ủy quyền cho cha ruột lên TP.HCM nhận giải.

Với số tiền gần 83 tỉ đồng (sau khi trừ thuế) hiện chị chưa nghĩ sẽ dùng làm việc gì. Trước mắt, sẽ phát 400 phần quà (25 kg gạo và 200.000 đồng) cho hộ nghèo. Dự kiến sau đó sẽ phối hợp hội từ thiện hoặc Hội Chữ thập đỏ tìm hiểu hỗ trợ cho các hộ có hoàn cảnh đặc biệt từng trường hợp cụ thể.

Xem thêm: Bạn đọc gửi lời khuyên xương máu cho người trúng 92 tỉ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm