Tổng Công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) cho biết trong tối 25-11, nhằm đảm bảo an toàn cho người dân tại một số khu vực chịu ảnh hưởng nặng của cơn bão (ngập lụt, cây xanh ngã đổ...), Tổng Công ty Điện lực TP.HCM đã chủ động cắt điện một số tuyến đường, làm ảnh hưởng đến việc cung cấp điện cho khoảng 130.000 khách hàng.
EVN HCMC đã nhanh chóng khắc phục cột điện bị đổ.
Tổng công ty đã huy động tất cả nguồn lực, bám sát hiện trường, từng bước tái lập điện cho khách hàng. Tuy nhiên, do điều kiện thời tiết xấu (mưa, gió lớn) nên theo quy định không cho phép thực hiện công tác sửa chữa điện, dẫn đến vài khu vực trên địa bàn TP bị ngập nước sâu có thời gian tái lập điện kéo dài.
Đến 8 giờ sáng 26-11, tổng công ty đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng. Một vài khu vực, ngành điện đã dùng máy phát để cấp điện tạm thời cho khách hàng. Hiện tại còn hơn 2.000 khách hàng tại khu vực phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân vẫn còn bị mất điện do tình trạng nước ngập sâu đang được khắc phục.
Dự kiến trong sáng hôm nay (26-11), tổng công ty sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan khắc phục triệt để, nhằm sớm cung cấp điện trở lại bình thường cho tất cả khách hàng và người dân TP.