Uber đạt mốc 4 triệu người dùng tại Việt Nam

Với hình thức sử dụng tiện lợi, đơn giản và hệ thống chấm điểm minh bạch tập trung vào lợi ích tối đa cho hành khách, Uber đã trở thành một trong những giải pháp di chuyển hàng đầu của người dùng tại TP.HCM và Hà Nội.

uberX, UberSUV, UberBLACK, uberMOTO, uberSHIP, hồ sơ gia đình, đặt xe cho người thân… lần lượt ra mắt đã minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Uber trong việc tận dụng công nghệ, đa dạng hóa sản phẩm và trải nghiệm.

Đông đảo cái tài xế tham gia ngày hội

Song song với những hoạt động hướng đến hành khách, Uber cũng tổ chức những chương trình đóng góp vào sự phát triển của cộng đồng như chuỗi sự kiện “UberEXCHANGE - Khởi nghiệp thông minh” nhằm định hướng và cố vấn cho các startup trẻ tại Việt Nam với sự tham gia của hàng loạt chuyên gia tên tuổi của Uber toàn cầu như Thuận Phạm - TGĐ Công nghệ Uber toàn cầu và Andrew Macdonald - TGĐ Uber khu vực Mỹ Latinh và Châu Á - Thái Bình Dương.

Trong lần kỷ niệm 3 năm, Uber sẽ ra mắt thêm một số tính năng mới như:

- Tổng đài hỗ trợ đối tác: được thiết lập để giải đáp thắc mắc và giúp đỡ tài xế đối tác, tổng đài này sẽ hoạt động 7/7 ngày trong tuần tại cả TP.HCM và Hà Nội với cước phí cuộc gọi đến hoàn toàn miễn phí cho tài xế.

- Điều chỉnh cơ chế đánh giá: trong trường hợp hành khách phản hồi chuyến đi không tốt do vấn đề liên quan đến ứng dụng hoặc cước phí chuyến đi, điểm số đánh giá của của hành khách cho chuyến đi đó sẽ không tính vào điểm trung bình của tài xế.

- Chọn nhiều địa điểm: từ nay người dùng có thể nhập lên đến 3 địa điểm đến để tài xế biết trước đầy đủ lộ trình, góp phần tối ưu lộ trình của cả hành khách và tài xế.

- Hỗ trợ tài xế mới: do vẫn đang làm quen với việc sử dụng ứng dụng, các tài xế mới tham gia sẽ không nhận điểm thấp và không được kết với nối những hành khách lần đầu sử dụng ứng dụng. Đây là cách để Uber giúp đỡ những tài xế mới thường gặp khó khăn trong giai đoạn “làm quen”.

Giám đốc điều hành Uber Đặng Việt Dũng chia sẻ những định hướng tiếp theo của Uber 

Đọc thêm