Nữ kế toán lập mưu chiếm đoạt tài sản của người tình

17h ngày 19-12, Công an TP Thái Nguyên tiếp nhận đơn của anh Đặng Văn Sơn, 30 tuổi, trú tại xóm Hợp Tiến, xã Cao Thượng, huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang, trình báo: Khoảng 13h30', cùng ngày, anh Sơn và bạn gái là chị Hương trú ở xã Vô Tranh, huyện Phú Lương đang tâm sự tại phòng 204 của khách sạn Việt Bắc 2, thuộc tổ 24, phường Gia Sàng, TP Thái Nguyên, thì bất ngờ có 2 thanh niên mở cửa xông vào, một người tụ xưng là chồng của chị Hương và liên tiếp đánh đập hai người.

Nữ kế toán lập mưu chiếm đoạt tài sản của người tình ảnh 1

Hương và Tiến.

Sau đó, chúng bắt anh Sơn phải viết bản cam kết không tái phạm, 1 giấy bán xe máy BKS 98N8 - 0699 với giá 15 triệu, một giấy vay nợ với số tiền là 50 triệu đồng và lấy 1 nhẫn 3 chỉ, 1 điện thoại di động và hẹn 3 ngày sau mang tiền lên sẽ trả tài sản.

Tiến hành điều tra, xác minh nguồn tin, Công an TP Thái Nguyên đã làm rõ 3 đối tượng là: Hà Thị Hương, 29 tuổi, trú tại xóm Liên Hồng, xã Vô Tranh, huyện Phú Lương, là kế toán của UBND xã Vô Tranh; Nông Văn Tiến, 27 tuổi, trú tại xóm Cọ 1, xã Phấn Mễ, huyện Phú Lương, là cán bộ văn hoá xã Vô Tranh; Nông Văn Mạnh, 21 tuổi, là em ruột của Tiến.

Qua đấu tranh khai thác, bước đầu các đối tượng khai nhận: Sáng 19-12, sau khi nhận được tin nhắn của anh Sơn rủ xuống Thái Nguyên chơi, Hà Thị Hương đã nảy ý định chiếm đoạt tài sản của anh Sơn và phối hợp với Tiến dựng lên màn kịch ghen tuông.

Sau khi đến khách sạn, Hương đã nhắn tin cho Tiến biết là mình đang ở đâu. Nhận được tin nhắn, Tiến và Mạnh đã đến thuê phòng 201 ở khách sạn, sát phòng của Hương và Sơn, chờ thời cơ và sau đó thực hiện các hành vi vi phạm.

Ngày 21-12, Công an TP Thái Nguyên cho biết, đơn vị đang củng cố hồ sơ để xử lý các đối tượng trước pháp luật.
 

 
Theo Danh Quốc (CAND)
 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm