Bảng giá xe Nissan tháng 10: Ưu đãi lên đến 100 triệu đồng

Một số thông tin cho biết, Công ty TNHH Phát triển Công nghiệp ô tô Việt Nam (VAD) sẽ là đối tác mới của hãng xe Nhật Bản. Theo đó, VAD sẽ chính thức tiếp quản Nissan Việt Nam từ ngày 1-10. Tuy nhiên, cổng thông tin chính thức của Nissan Việt Nam vẫn chưa có sự thay đổi về đơn vị phân phối. 

Bảng giá xe Nissan tháng 10 vẫn không có nhiều thay đổi so với các tháng trước đó. 

Dù vậy, một số đại lý Nissan vẫn thực hiện các chương trình ưu đãi nhằm kích cầu doanh số cho các dòng xe này. Trong đó, khách hàng mua Nissan X-Trail được tặng 10-15 triệu đồng tiền phụ kiện, nâng tổng ưu đãi lên mức trên 100 triệu đồng.

Thời gian trước đó, Nissan X-Trail từng được bán ra với giá khoảng 815 triệu đồng cho bản SL trong khi đó mức giá đã giảm hiện nay là 841 triệu đồng. Hay mức giá 865 triệu đồng cho bản SV, trong khi đó giá bán đã giảm hiện nay là 923 triệu đồng.

Một số dòng xe khác cũng được đại lý áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt cho dòng xe Nissan Terra sản xuất năm 2019. Theo đó giá ưu đãi đặc biệt của mẫu xe này sẽ được điều chỉnh giảm từ 50-100 triệu đồng, áp dụng tùy theo phiên bản.

Trước đó, Nissan Nhật Bản thông báo kết thúc hợp tác với đối tác Tan Chong (Malaysia) khi hết tháng 9. Tan Chong cũng đã tìm được thương hiệu mới để tiếp tục kinh doanh tại Việt Nam với dòng xe MG, xe Anh sản xuất tại Trung Quốc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm