Kia Seltos phiên bản mới sẽ ra mắt trong tháng tới

Theo Atocar India, dòng sản phẩm  Kia Seltos  sẽ sớm được mở rộng với phiên bản SUV màu đen tại thị trường Ấn Độ. Nhà sản xuất ô tô đã giới thiệu mẫu xe sắp ra mắt dưới biểu ngữ “Project X”. Theođó, nhiều người mong đợi những chiếc Seltos sẽ tiếp nối sau mẫu  concept X-Line được trưng bày tại Triển lãm ô tô 2020.

Mẫu concept Seltos X-Line, được trưng bày tại Delhi-NCR vào năm ngoái, đi kèm với một cách phong cách đặc biệt để tạo sự khác biệt so với mô hình tiêu chuẩn. Chiếc SUV có màu sơn xám mờ và hầu hết các điểm nhấn trên thân xe được sơn đen. Nó có một đường viền mạ crôm tối màu cho lưới tản nhiệt, viền đen bóng trên cản và các chi tiết màu đồng cho vỏ đèn sương mù.

Seltos X-Line dành cho khách hàng Ấn Độ dự kiến sẽ được tung ra thị trường trong tháng tới. Ảnh: Autocar India 

Phía sau nổi bật với thanh crom tối màu giữa đèn hậu và các chi tiết trang trí bằng đồng và đen bóng trên cản xe, ngoài ra còn có một tấm ốp giả nổi bật. Và mặc dù thiết kế bánh xe hợp kim nhưng nó có màu tối hơn. Tuy nhiên, cấu hình cơ bản của chiếc SUV vẫn không thay đổi.

Đây không phải là lần đầu tiên Kia sử dụng tên gọi X-Line trên Seltos. Vào cuối năm 2019, nó đã tiết lộ các  khái niệm X-Line Trail Attack và X-Line Urban dựa trên Seltos của Mỹ  tại LA Auto Show. Các mẫu xe có động cơ xăng tăng áp, dung tích 1,6 lít, 176 mã lực với hệ dẫn động tất cả các bánh (AWD).   

Tuy nhiên, Seltos X-Line dành cho khách hàng Ấn Độ dự kiến sẽ được tung ra thị trường mà không có bất kỳ thay đổi nào dưới mui xe.

Những chiếc Seltos thông thường đang bán trên thị trường có một loạt các tùy chọn động cơ - xăng 1,5 lít, 115 mã lực với hộp số sàn 6 cấp, hộp số sàn 6 cấp iMT không ly hợp hoặc hộp số tự động vô cấp CVT; động cơ diesel 115 mã lực, 1,5 lít kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động chuyển đổi mô-men xoắn 6 cấp. Một tuỳ chọn khác là một động cơ xăng tăng áp 1,4 lít, 140 mã lực kết hợp với hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 7 cấp DCT. Tất cả các phiên bản đều có cấu hình dẫn động cầu trước tiêu chuẩn. Nhiều dự đoán rằng Kia sẽ cung cấp Seltos X-Line với động cơ xăng 1.4 và 1.5 diesel cũng tại thị trường Ấn Độ.

Kia Seltos tiêu chuẩn có giá 9,95-17,65 Rs lakh (tại phòng trưng bày cũ, Delhi) tương đương với giá khoảng 306-543 triệu đồng. Do đó, nhiều người cho rằng mẫu Seltos X-Line sẽ có giá cao hơn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm