Nữ nhân viên tiệm vàng chết trong rừng

Tuyến là nhân viên bán hàng ở tiệm vàng K.H tại chợ 30, thị trấn Thuận Nam, Hàm Thuận Nam.

Trước đó, vào ngày 3-10, Tuyến bỗng dưng biến mất khỏi nơi làm việc. Chủ tiệm vàng và gia đình đã liên tục gọi vào số điện thoại di động của Tuyến nhưng đều “ngoài vùng phủ sóng”. Gia đình Tuyến đã tổ chức tìm kiếm nhiều nơi nhưng bất thành nên trình báo cho cơ quan công an. Đến trưa 5-10, một nhóm người đi săn bắt chim tại Khu bảo tồn thiên nhiên Tà Cú (Hàm Minh, Hàm Thuận Nam) phát hiện thi thể một cô gái nằm chết trong rừng, cách tỉnh lộ khoảng gần cây số. Nạn nhân trong tư thế áo thun đang mặc bị kéo ngược lên cổ, dây kéo quần Jean kéo bung lộ cả quần lót, cổ bị xiết chặt bởi một sợi dây nịt da nối với nhánh cây rừng. Cách nơi cô gái xấu số nằm chết khoảng vài mét là một con dao bản lớn. Hiện trường giống một vụ tra tấn nhưng cho thấy ít có sự xô xát, bao tay bên trái vẫn còn đeo trên tay nạn nhân. Lúc rời khỏi tiệm vàng Tuyến đi xe máy và mang theo điện thoại nhưng đã bị lấy mất.

Hàng trăm người dân băng rừng vào hiện trường để xem vụ giết người, phi tang xác. Ảnh: PN

Theo chủ tiệm vàng KH, Tuyến làm việc tại tiệm vàng gần ba tháng nay, tính tình hiền lành và dễ thương. Ngày 3-10, Tuyến vẫn làm việc bình thường, đến khoảng 9 giờ Tuyến có nhắn tin trao đổi với ai đó. Đến 12 giờ cùng ngày, bảo vệ chợ nhìn thấy có một thanh niên khoảng 30 tuổi đến nói chuyện với Tuyến rất lâu rồi bỏ đi. Sau đó Tuyến đeo bao tay, khẩu trang, mặc áo khoác rồi lên xe nổ máy đi khỏi tiệm và biến mất từ thời điểm trên. Thông thường cô gái này sáng đi chiều về do nhà cách nơi làm việc hơn 7 km.

Một nguồn tin cho biết căn cứ vào khám nghiệm thi thể của nạn nhân, nhiều khả năng Tuyến đã bị giết chết từ chiều 3-10. Hiện cơ quan điều tra đã khoanh vùng một số nghi can có dấu hiệu khả nghi.

PHƯƠNG NAM

Điều tra hai cái chết bất thường trong rừng cây keo

Sáng 5-10, Công an huyện Yên Thành (Nghệ An) phối hợp Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45) và Phòng Kỹ thuật hình sự, Công an tỉnh Nghệ An) khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra làm rõ cái chết của em Thái Văn Dũng (14 tuổi, trú xã Quang Thành, Yên Thành).

Trưa 4-10, Dũng xin phép gia đình vào rừng đập hang đá để kích, bắt cá bằng điện. Đến chiều tối cùng ngày, người dân lên rừng cây tràm ở thôn Trung Nam để lấy củi thì phát hiện Dũng chết trong tư thế treo cổ nên báo cơ quan công an.

Qua khám nghiệm, cơ quan công an nhận định đây có thể là một vụ án mạng nên đang mở rộng điều tra.

Cùng ngày, ông Lưu Hải Việt, Trưởng Công an xã Quỳnh Châu (Quỳnh Lưu, Nghệ An), cho biết chưa xác định được danh tính và nguyên nhân tử vong của nạn nhân chết trong rừng keo.

Trước đó, sáng 3-10, người dân vào rừng cây keo xã Quỳnh Châu thì phát hiện một thi thể đã phân hủy, chỉ còn bộ xương nên báo công an. Cơ quan công an cho biết do nạn nhân chết đã lâu, chỉ còn bộ xương và tấm vải áo nên rất khó xác định danh tính, nguyên nhân tử vong. Sau khi cơ quan chức năng khám nghiệm, chính quyền xã Quỳnh Châu cùng người dân đã tổ chức khâm liệm, mai táng cho nạn nhân.

Đ.LAM

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm