Hành khách dễ dàng mua vé tàu tết tại ga Sài Gòn

Thông tin vào lúc 8 giờ, website dsvn.vn đã chính thức mở cửa để bán vé tàu tết. Các thao tác đặt mua vé được thực hiện một cách khá dễ dàng. Hành khách chỉ cần truy cập vào website sau đó chọn ga đi, ga đến, cung cấp thông tin cá nhân và sau cùng là chọn hình thức thanh toán. Giao dịch thành công, hệ thống sẽ cấp thẻ lên tàu để hành khách tự in ra. Nếu gặp khó khăn, hành khách có thể liên hệ trực tiếp với bộ phận hỗ trợ trực tuyến.

Hành khách dễ dàng mua vé tàu tết tại ga Sài Gòn ảnh 1 

Hành khách mua vé tại ga Sài Gòn.

Đại diện của Tập đoàn FPT (đơn vị chịu trách nhiệm quản lý website dsvn.vn) cho biết số lượt truy cập vào trang web đã tăng đáng kể. Tuy nhiên, đơn vị chưa thể thống kê cụ thể số lượt truy cập vì phải đợi đến cuối ngày. Đa số hành khách chủ yếu đặt các chặng dài như Sài Gòn - Hà Nội.

Ghi nhận tại ga Sài Gòn, vào lúc 8 giờ sáng đã có nhiều người dân tìm đến mua vé. Tuy nhiên, đa số hành khách đều nắm bắt quy định nhắn tin lấy số thứ tự nên chỉ những ai có số thứ tự khoảng 1-500 mới tìm đến ga vào thời điểm trên.

Một số trường hợp, hành khách là người lao động không nắm bắt thông tin, chưa nhắn tin lấy số thứ tự nên đành phải bỏ về.

Theo ông Đỗ Quang Văn, Giám đốc Chi nhánh Vận tải Đường sắt Sài Gòn (Công ty Vận tải Đường sắt Sài Gòn), số lượng hành khách tìm đến ga không đông như năm trước.

Được biết hoạt động bán vé tàu tết sẽ diễn ra cho đến 18 giờ mỗi ngày.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm