Yêu nhau rồi bơi móc quá khứ hoặc bịa đặt điều không hay về người mình yêu

Vậy là bạn không biết, Hoàng, em trai Linh đã khẳng định chị Linh chưa hề có người yêu mới (hai chị em chơi rất thân với nhau).

Hơn nữa, đây chỉ là lời kể một phía của hung thủ, kẻ mà sau khi bị bắt, nhận tội vẫn không hề cảm thấy chút day dứt mà vẫn bôi nhọ người yêu cũ: "Hắn và Linh yêu nhau, nhưng cuộc tình không được bao lâu, bởi hắn thất vọng khi biết Linh không phải yêu hắn là người đầu tiên. Hắn có gặng hỏi là trước đó đã yêu ai thì Linh đã khóc nức nở và kể lại rằng, năm lớp 12 vì có môn học kém quá cho nên đã phải "đổi tình lấy điểm(?)". Nghe hắn nói mà tôi đã suýt nổi nóng bởi nhân cách quá bẩn của hắn.

Tôi biết Phương Linh, khi còn học phổ thông là một học sinh khá của một trường chuyên danh tiếng của Hà Nội. Nên cái chuyện "đổi tình lấy điểm", chắc chắn chẳng thể nào có. Yêu nhau nhưng rồi bới móc quá khứ, hoặc bịa đặt ra những điều không hay về người mình yêu nhằm che đậy cho hành động mất nhân tính của mình như hắn thì quả là cực hiếm".

NGÔ VIỆT DŨNG (phoenixdown...@yahoo.com)

Tên Nghĩa này án tử hình cũng chưa hết tội.

MAI ANH (maianh...@yahoo.com)

Tôi không hiểu tại sao xã hội càng phát triển thì con người lại nảy sinh ra nhiều hành vi vô nhân tính như vậy. Hắn hành động thật là man rợ. Hành động của hắn có bị đem ra xử bắn hàng ngàn hàng vạn lần cũng chưa thể gột bỏ hết tội lỗi.

DUC DUNG (dungelectric...@gmail.com)

Tên này thật là dã man, không còn nhân tính. Cần phải trừng trị thật thích đáng để răn đe cho xã hội thời nay. Không còn lời nào diễn tả được nữa. Phải tử hình. Xin chia buồn cùng gia đình người bị hại. Mong rằng sẽ tìm được phần còn lại của em.

HAI CHI (hangmua...@yahoo.com)

Kẻ đó vô nhân tính. Phải tử hình.

CHOI (choi...@gmail.com)

Sự vô nhân tính của tên Nghĩa quá rõ. Hắn cắm xe rồi tìm cách giết người cướp của. Thật dễ hiểu cướp của người yêu ít rủi ro hơn vì đối tượng hắn đã hiểu rõ và lại yếu đuối, lại còn có thể lợi dụng xác thịt. Chứ ghen tương chỉ là cái cớ nhẹ tội mà thôi.

Điều chúng ta lưu ý là người yêu mới của tên này liệu có phải là đồng phạm không? Có biết tên này là kẻ ác? Nếu biết thì chắc cô ta không phải tay vừa. Công an sẽ làm rõ điều này. Mặt khác, cô Linh có dễ dãi lắm không trong quan hệ nam nữ? Vì cả hai đã chia tay nhau hai năm rồi. Chỉ một cú điện thoại lại tìm đến với tên Nghĩa để rồi bị hại.

Tóm lại qua bài học đắt giá này, những mối quan hệ lâu ngày thì phải xem xét lại chứ cực kỳ nguy hiểm. Nên tăng cường giáo dục đạo đức khi các em còn học bậc tiểu học.

DUY TRAN (...dyhuyen@yahoo.com)

Xử tử tên Nghĩa. Vô nhân đạo quá.

KHOA LUONG (khoabusiness...@yahoo.com)

Không thể xử nhẹ cho những hành vi sát nhân, xem thường tính mạng người khác. Vì tất cả mọi người đều có quyền được sống, quyền được mưu cầu hạnh phúc.

NGUYEN VAN DANH (nguyenvandanh...@gmail.com)

Tại sao trên đời này con người ta đối xử với nhau như vậy chứ? Đằng này lại chính là người yêu nữa. Thật mất hết nhân tính. Mong các nhà chức trách trừng trị nghiêm khắc để làm gương cho giới trẻ sau này.

TUAN ANH (nguoiyeucuatoidau...@yahoo.com.vn)

Theo mình nghĩ chuyện như vậy pháp luật hãy trừng trị nghiêm khắc sao cho người khác thấy mà làm gương, không được làm như anh sinh viên này nữa. Thật là dã man quá. Cũng là một con người sao mất tính người vậy?

Bạn đọc (hong.ha...@yahoo.com.vn)

Nếu hành vi giết người cướp của của tên Nghĩa không bị phát hiện, biết đâu vài năm sau có người yêu mới cũng sẽ là nạn nhân tiếp theo của tên tàn ác này. 

NGUYEN NGOC MAI (maingoc...@gmail.com)

Kẻ này bắn bỏ còn chưa hết tội.

PHUC HAU (phuchaumobile...@yahoo.com.vn)

Tôi không tin hắn chỉ vì ghen với người yêu cũ mà nỡ ra tay tàn nhẫn như vậy. Đằng sau lời khai của hắn còn nhiều điều khuất tất. Có thể vì quá túng quẫn là động lực duy nhất. Nên xử bắn.

NGUYỄN HỒNG LONG (honglong...@yahoo.com)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm