Ancelotti: “Thiếu vắng C.Ronaldo là động lực của Real”

C.Ronaldo không thể ra sân trong trận đấu ngày hôm qua vì chấn thương nhưng Real Madrid đã có trận đấu vô cùng quả cảm trước Barcelona và xuất sắc có được chiến thắng với tỷ số 2-1, để giành chức vô địch cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

Ancelotti hân hoan ăn mừng chức vô địch đầu tiên cùng Real
Ancelotti hân hoan ăn mừng chức vô địch đầu tiên cùng Real

Sau trận đấu, HLV Ancelotti đã lên tiếng ngợi ca tinh thần chiến đấu của các cầu thủ Los Blancos. Đặc biệt, ông đã nhấn mạnh rằng chính sự thiếu vắng của C.Ronaldo đã trở thành động lực cho toàn đội.

Trước báo giới, chiến lược gia người Italia cho biết: “Chúng tôi xứng đáng giành chức vô địch. Tôi đã chủ động bố trí đội hình dâng cao và đã tận dụng rất tốt những tình huống phản công.

Ngày hôm nay, chúng tôi đã thi đấu quá tốt, những cầu thủ đã thi đấu với nhiệt huyết cao. Tôi xin được chúc mừng họ. Có thể, sự thiếu vắng C.Ronaldo đã thúc đẩy tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Barcelona cũng thi đấu cố gắng nhưng chúng tôi biết cách để đánh bại họ. Tất cả phải thật gọn gàng. Trước mắt Real Madrid sẽ phải chiến đấu ở hai đấu trường nữa. Toàn đội sẽ phải rất tập trung trong chặng đường sắp tới”.

Bên cạnh đó, HLV Ancelotti cũng không cho rằng chu kỳ thành công của Barcelona đã kết thúc. Ông nói thêm: “Tôi không cho rằng chu kỳ của họ đã kết thúc. Họ đã trải qua trận đấu tuyệt vời. Mặc dù mùa này, Barcelona thi đấu không thực sự tốt nhưng tôi tin họ sẽ chiến đấu hết mình ở La Liga. Đó vẫn là đối thủ nguy hiểm”.

Theo H.Long (Dân Trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm