Khó tin bà lão 75 tuổi trẻ như gái 30

Ngạc nhiên hơn, Miriam Stoppard cho biết bà chỉ thẩm mỹ mắt duy nhất 1 lần lúc 54 tuổi, sau đó không hề can thiệp “dao kéo” bất kỳ bộ phận nào khác. Thậm chí, bà không tiêm botox, không chất độn, không thẩm mỹ.

Khó tin bà lão 75 tuổi trẻ như gái 30 ảnh 1

Bác sĩ Miriam Stoppard và khuôn mặt trẻ khó tin

Bà nói: “Tôi luôn trung thực về tuổi tác và những hoạt động thẩm mỹ mình đã thực hiện. Các bác sĩ chỉ sử dụng kỹ thuật đặc biệt để nâng cơ mặt và căng da vùng mắt năm tôi 54 tuổi”.
 
May mắn thừa hưởng gien da đẹp từ cha nên Miriam Stoppard chỉ cần thực hiện chế độ làm đẹp đơn giản, ăn uống lành mạnh và tập thể dục đều đặn đã trẻ trung. Miriam cho biết, các anh chị bà tuy đã 80 nhưng da vẫn rất căng đẹp. Riêng bà là bác sĩ da liễu, nên việc chăm sóc da càng dễ dàng. Ngoài ra, một “vũ khí sắc đẹp” bí mật của bà chính là cuộc sống hành phúc bên chồng, các con và 11 đứa cháu.

Miriam cho biết năm 22 tuổi, da bà bị cháy nắng dữ dội, từ đó phải bôi kém chống nắng khắp mặt, cổ và cánh tay mỗi ngày. Được biết, suốt 20 năm Miriam chỉ trung thành với một vài loại mỹ phẩm.

Bà chia sẻ: “Tôi không rửa mặt bằng xà phòng từ 15 tuổi đến nay. Xà phòng tẩy chất nhờn dưỡng ẩm cho da, khiến da dễ bong tróc và ít đàn hồi. Hàng ngày, tôi chỉ sử dụng một chiếc khăn mịn làm sạch mặt và bôi kem dưỡng ẩm chống nắng”.
Tuy nhiên, bà khẳng định vẻ đẹp phải được nuôi dưỡng từ bên trong, cụ thể là một lối sống lành mạnh và lạc quan. Giống như hầu hết các phụ nữ khác, Miriam luôn cố gắng kiểm soát trọng lượng. Mỗi bữa, bà ăn 3 loại rau và trái cây, thường xuyên tập thể dục, bơi và đi xe đạp.

Miriam hy vọng phương pháp làm đẹp và rèn luyện sức khỏe đơn giản của bà sẽ tạo cảm hứng cho hàng ngàn phụ nữ ở tuổi 70 và những người khác noi theo.

Theo Lê Thoa (NLĐO/Mirror)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

Tại sao ăn đủ chất đạm lại quan trọng?

Tại sao ăn đủ chất đạm lại quan trọng?

(PLO)- Chất đạm có vai trò quan trọng từ việc hỗ trợ tiêu hóa đến điều chỉnh lượng đường trong máu trong cơ thể, đó là những lý do tại sao việc ăn protein lại quan trọng.

Đây là 5 lý do khiến bạn luôn thèm đường

Đây là 5 lý do khiến bạn luôn thèm đường

(PLO)- Từ sự thiếu hụt chất dinh dưỡng, nồng độ Cortisol cao hay sự mất cân bằng vi khuẩn đường ruột đến thiếu ngủ... là một trong năm lý do khiến bạn thèm đường.