Cung cấp điện ổn định phục vụ kỳ thi THPT quốc gia

Tổng Công ty Điện lực miền Nam (EVN SPC) cho biết đã yêu cầu các công ty điện lực thành viên, Công ty Lưới điện cao thế miền Nam, Trung tâm Điều hành SCADA đã chủ động làm việc và phối hợp với các hội đồng thi tại địa phương (trên 21 tỉnh, thành phía Nam, trừ TP.HCM) để nắm bắt danh sách thời gian, địa điểm và nhu cầu cấp điện ở các địa điểm tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia.
Qua đó, EVN SPC đã lập và thực hiện phương án ưu tiên đảm bảo cung cấp điện trong các ngày từ 21 đến 24-6. Đặc biệt, các địa điểm in sao đề thi, khi có thông tin từ phía hội đồng ra đề thi, các đơn vị điện lực sẽ đảm bảo cung cấp liên tục 24/24 giờ.
Được biết trong các ngày diễn ra kỳ thi, việc cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi sẽ không được thực hiện (trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố).
Bên cạnh đó, từ ngày 25-6 đến 7-7, EVN SPC sẽ cung cấp điện ổn định tại các địa điểm tổ chức chấm thi cùng các địa điểm đăng ký xét tuyển cao đẳng, đại học: Tại các trường THPT, trung tâm giáo dục thường xuyên, các trường đại học, cao đẳng để các em học sinh đăng ký xét tuyển vào các trường đại học, cao đẳng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm