Lắp bảng thông tin trực tuyến phục vụ người đi xe buýt

Chiều 31-8, Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM đã tổ chức đưa vào hoạt động thí điểm bảng thông tin tuyến buýt trực tuyến tại hai trạm chờ xe buýt trên địa bàn TP.
Bảng thông tin trực tuyến được lắp đặt tại hai trạm chờ xe buýt trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1) và An Dương Vương (quận 5), hiển thị số tuyến xe buýt, thời gian chờ và số km... Khi hành khách đến trạm chờ sẽ nhìn vào bảng thông tin trực tuyến để nắm rõ các thông tin cần thiết phục vụ cho nhu cầu đi lại của mình.

Bảng thông tin trực tuyến tại trạm chờ xe buyết trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (quận 1). Khi hành khách đến trạm chờ sẽ nhìn vào bảng thông tin trực tuyến để nắm rõ các thông tin cần thiết phục vụ cho nhu cầu đi lại của mình.

Cùng với việc triển khai bảng thông tin trực tuyến, tại trạm chờ xe buýt, Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP.HCM triển khai thêm bảng hướng dẫn chi tiết bằng chữ để hành khách đi xe buýt nắm rõ hơn về lộ trình, bàn đồ, điểm dừng đón, trả khách của các tuyến xe buýt liên quan và cải tạo mặt nền trạm chờ dành cho người khuyết tật khi đến trạm chờ đón xe buýt.

Theo lãnh đạo Trung tâm, hoạt động thí điểm bảng thông tin tuyến buýt trực tuyến sẽ được triển khai trong một tháng và sẽ được lấy ý kiến góp ý, đánh giá của các chuyên gia và nhân dân trước khi triển khai lắp đặt ở hơn 450 trạm chờ xe buýt trên địa bàn TP. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm