MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam

MB kỷ niệm 20 năm có mặt tại thị trường phía Nam ảnh 1
Trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, ngân hàng cũng trao tặng Quỹ vì người nghèo TP.HCM 500 triệu đồng.

Sáng 16-7, tại TP.HCM, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) đã tổ chức lễ kỷ niệm ghi dấu 20 năm có mặt tại thị trường khu vực phía Nam (16-7-1996 - 16-7-2016).

Cách đây tròn 20 năm, ngày 16-7-1996, Chi nhánh Ngân hàng TMCP Quân đội tại TP.HCM được thành lập, đánh dấu mốc đầu tiên của MB tại thị trường phía Nam. Từ năm 2011, MB thực thi chiến lược giai đoạn 2011-2015 đẩy mạnh phát triển thị trường tại phía Nam. Đến nay MB khu vực đã có gần 100 điểm giao dịch trên 2.000 cán bộ công nhân viên. Hiện tổng tài sản của MB phía Nam đạt trên 50.000 tỉ đồng và tổng dư nợ đạt trên 47.000 tỉ đồng, huy động hơn 30.000 tỉ đồng.
Ông Hà Trọng Khiêm, Phó Tổng Giám đốc MB, cho biết: “MB đã nỗ lực phát triển nhanh và đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ phù hợp với nhu cầu của khách hàng, theo ngành nghề kinh doanh, lĩnh vực hoạt động và đặc trưng vùng miền. Đặc biệt, tập trung đẩy mạnh các hoạt động dịch vụ ngân hàng hiện đại, ứng dụng công nghệ mới như dịch vụ Bankplus, thanh toán phí sinh hoạt thiết yếu, Internet Banking”.
Sáu tháng đầu năm 2016, toàn khu vực phía Nam đã phát động nhiều phong trào thi đua trong kinh doanh, tạo sự dịch chuyển mạnh mẽ vị thế của MB tại phía Nam. Kết quả lợi nhuận trước thuế đạt gần 500 tỉ đồng, tăng trưởng mạnh mẽ toàn diện các mảng kinh doanh như tín dụng tăng khoảng 26% so với cùng kỳ, thu dịch vụ tăng 42,5% so với cùng kỳ.
Với những kết quả đạt được, MB khu vực phía Nam đã vinh dự được UBND TP.HCM tặng cờ Ngân hàng TMCP quân đội 20 năm xây dựng và phát triển. Trong khuôn khổ buổi lễ kỷ niệm 20 năm thành lập MB khu vực phía Nam, ngân hàng cũng trao tặng Quỹ vì người nghèo TP.HCM 500 triệu đồng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm