15 năm tù vì yêu gái có chồng

Tại phiên tòa sơ thẩm ngày 20/4, Tòa án nhân dân TP Cần Thơ nhận định hành vi của bị cáo Sang là vô cùng nguy hiểm cho xã hội, mang tính chất côn đồ. Bị cáo có quan hệ yêu đương với bị hại nhưng chỉ vì không thể ở cùng nhau mà đã đan tâm cướp đi mạng sống của người yêu là không thể tha thứ được.

Nhưng xét thấy bị cáo đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải, đại diện hợp pháp của bị hại cũng xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo, bị cáo và gia đình có khắc phục một phần hậu quả nên tòa quyết định mức án 15 năm tù đối với bị cáo.

Nguyễn Thị Hậu quen và phát sinh tình cảm với Hồ Văn Sang khi Hậu lên TP.HCM làm thuê. Đầu tháng 10/2009, gia đình Hậu biết chuyện nên ngăn cản mối quan hệ này, đồng thời bắt Hậu về quê và gả chồng.

Do nhiều lần không liên lạc được, sau đó lại biết tin Hậu có chồng, Sang đã vô cùng đau buồn nên vào sáng 6/12/2009, Sang từ TP.HCM về Thốt Nốt, Cần Thơ để gặp Hậu. Trên đường Sang mua 1 con dao với ý định là sẽ tự sát với Hậu.

Tối cùng ngày cả 2 gặp nhau tại nhà nghỉ Khánh Vũ (phường Thốt Nốt, TP.Cần Thơ) và đã có quan hệ tình dục. Sau đó, Sang dùng dao đâm liên tiếp vào vùng ngực, lưng làm Hậu chết tại chỗ; Sang dùng lưỡi dao tự cắt vào 2 cổ tay, đâm 3 nhát vào người rồi nhảy từ tầng 3 xuống đất tự sát nhưng được phát hiện và cấp cứu kịp thời nên không chết.

Theo báo Người Lao Động

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm