Giết chủ khách sạn “xù” tiền thuê phòng

Bị cáo Nguyễn Văn Đạo (SN 1990, ngụ Tiền Giang) đã bị TAND TPHCM tuyên phạt 7 năm tù về tội giết người. Bản án sơ thẩm được tuyên sáng nay, 18-5.

Giết chủ khách sạn “xù” tiền thuê phòng ảnh 1

Định tự tử nhưng lại sợ chết nhưng Nguyễn Văn Đạo lại tính tước đi mạng sống của người khác

Theo cáo trạng, do không có tiền tiêu xài nên Đạo mượn mẹ ruột 1 triệu đồng. Khoảng nửa tháng sau, mẹ  kêu trả tiền thì Đạo nói: “khi nào có tiền sẽ trả”.

Bực mình, mẹ Đạo khóc than và trách móc con cái chỉ biết chơi bời, không lo tu chí làm ăn. Cho rằng mẹ “xúc phạm nhân phẩm”, Đạo lấy dao rồi thuê phòng khách sạn với ý định kết liễu cuộc đời.

Sau khi mướn phòng, Đạo thay đổi ý định vì sợ chết. Do không có tiền trả tiền khách sạn, Đạo lén lút đi qua bàn lễ tân để bỏ trốn nhưng bị khóa cổng vì chủ đang ngủ.

Thấy ông Đức (chủ khách sạn) đang nằm ngủ, Đạo lấy dao mang theo đâm ông Đức nhằm mục đích lấy chìa khóa. Bị tấn công, nạn nhân kêu cứu và được những người xung quanh giải thoát.

Đạo bị bắt giữ giao công an xã xử lý, ông Đức bị thương tật 4 % vĩnh viễn.

HĐXX nhận định “Việc ông Đức không thiệt mạng là ngoài ý chí chủ quan của bị cáo. Tuy nhiên, khi lượng hình tòa án cũng xem xét một số yếu tố giảm nhẹ như Đạo không có kế hoạch giết nạn nhân từ trước, bị cáo có nhân thân tốt và phạm tội lần đầu…”
Theo Ph.Dũng (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm