Khách trọ hiếp dâm con gái 14 tuổi của chủ nhà

Nguyễn Lương Hải (21 tuổi), trú xã Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) đến thuê nhà trọ của chị N.T.K (phường 4, TP Tuy Hòa, Phú Yên). Trong quá trình thuê trọ, thấy con gái chị K là cháu T.N.T.N (14 tuổi) phổng phao, xinh đẹp nên Hải nảy sinh ý định làm quen và chiếm đoạt N. 

Sau nhiều lần tán tỉnh, cuối cùng Hải cũng đã “cua đổ” được N.  Khi thấy “cá cắn câu”, từ tháng 9/2009 đến ngày 16/1/2010, Nguyễn Lương Hải đã hai lần đưa N vào phòng trọ để thực hiện hành vi giao cấu (có sự đồng ý của N).

Thấy con có biểu hiện khác lạ, chị K nghi ngờ nên đã nhiều lần bóng gió, giáo huấn N, cô con gái yêu của mình. Dù nhiều lần bị mẹ dò hỏi “chuyện riêng tư”, N đều một mực không thừa nhân nhưng do lo sợ bị mẹ phát hiện, rầy la nên N đã tự ý cắt đứt quan hệ với Hải.

Hải không chấp nhận việc chia tay N. Do đó, từ đầu tháng 6/2010 đến ngày 1/12/2010, lợi dụng chị K đi vắng, Hải đã 3 lần lẻn vào nhà chị K để cưỡng hiếp N (mặc cho N không đồng ý và chống trả quyết liệt).

Đến tối ngày 5/12/2010, dù đang đi công việc nhưng do trong lòng cảm thấy bất ổn nên chị K trở về nhà sớm hơn thường lệ và phát hiện ra hành vi đồi bại của Hải nên đã báo với Công an TP Tuy Hòa. Ngay trong đêm đó, Nguyễn Lương Hải đã bị cơ quan chức năng bắt giữ.

Ngày 23/5, TAND tỉnh Phú Yên mở phiên tòa xét xử sơ thẩm, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Lương Hải (21 tuổi), trú xã Hòa Mỹ Đông, huyện Tây Hòa (tỉnh Phú Yên) 11 năm tù về tội hiếp dâm trẻ em và 3 năm tù về tội giao cấu với trẻ em. Tổng hình phạt mà bị cáo Hải phải nhận là 14 năm tù.

Theo Phước Duy (Bee.net)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm