Thua độ bi-da lại bị trêu chọc, đâm chết bạn

Với tội danh giết người, Lê Anh Quốc (SN 1985, trú quận Thanh Khê - TP Đà Nẵng) bị tuyên phạt 17 năm tù tại phiên xử lưu động sáng 15-4. Ngoài ra, HĐXX còn buộc Quốc bồi thường 126 triệu cho gia đình nạn nhân kèm cấp dưỡng 1 triệu đồng/tháng/cháu đến 18 tuổi cho 2 con nhỏ của người này (một cháu 4 tuổi và một cháu 1 tuổi).

Thua độ bi-da lại bị trêu chọc, đâm chết bạn ảnh 1

Lê Anh Quốc tại phiên xét xử lưu động sáng 15-4

Theo cáo trạng, trưa 12-10-2011, Lê Anh Huy, Lê Anh Quốc cùng một nhóm bạn đến chơi bi-da tại quán Win trên đường Điện Biên Phủ. Quốc và Huy cá độ, ai thua phải trả tiền giờ và tiền 1 thùng bia. Kết quả, Quốc thua và phải trả cho quán số tiền 500.000 đồng. 

Không có tiền trả nên Quốc hỏi mượn Huy. Chẳng những không cho, Huy còn trêu chọc Quốc trước mặt mọi người làm Quốc tức giận. Đến 17 giờ cùng ngày, Quốc chạy đi tìm vợ để giải tỏa tức giận nhưng không gặp mà lại nhìn thấy một con dao Thái Lan trong một quán tạp hóa vắng người. Quốc cất dao vào rồi trở lại quán Win.
Thấy Huy đi ra cửa sau chuẩn bị về, Quốc liền lấy tay trái kẹp cổ, tay phải dùng dao đâm 6 nhát vào người Huy rồi vứt dao lại hiện trường. Ngay sau đó, Quốc đến công an phường đầu thú.
Huy được đưa vào bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó vài giờ do đa vết thương và mất máu quá nhiều.
Theo B. Vân (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm