Búp bê tình dục 'tơi tả' sau hội chợ triển lãm

Con búp bê tình dục Samantha trị giá 3.000 bảng Anh (tương đương 91 triệu VNĐ) đã bị gãy hai ngón tay, và trở nên cũ, bẩn sau khi trở thành tâm điểm của các quý ông tại hội chợ điện tử Arts Electronica Festival ở TP Linz – Áo.

Ông Sergi Santos, nhà phát triển búp bê đã lên tiếng phàn nàn về ý thức kém của người dân đến xem triển làm: "Samantha đã bị sờ mó rất nhiều, đến nổi 2 ngón tay của cô ấy bị gãy, và toàn thân cô ấy lấm lem vết bẩn"

Búp bê tình dục Samantha đã bị xuống cấp rất nhiều sau khi bị nhiều người lạm dụng tại hội chợ. Ảnh: CEN

Được biết, Samantha là một dòng búp bê thông minh đời mới vừa được nhà sản xuất nâng cấp và tung ra thị trường. Cô có thể trò chuyện cũng như phản ứng khi bị người khác chạm vào những nơi "nhạy cảm". Tuy nhiên, giờ đây Santo phải đưa con búp bê trở về Barcelona để sửa chữa và làm sạch lại.

"Mọi người thật là tệ, họ không phải chi tiền cho nó, nên họ nghĩ họ có thể đối xử man rợ như vậy với Samantha"- Santos thất vọng.

Ông Santos cho biết Samantha có thể nhớ người đã tương tác với cô trong quá khứ và cô giao tiếp với người đó dựa vào cách đối xử trước đó của họ đối với cô. Mặc dù được bán với giá khá cao là 3.000, nhưng Samantha khá là đắt hàng. Santos cho biết là ông đã bán được 15 búp bê như vậy.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm