Cha cưỡng hiếp con gái suốt 22 năm, sinh ra tám người con

Theo Mirror, người đàn ông trên là Domingo Bullicio, 56 tuổi, sống tại một thị trấn nhỏ ở tỉnh Santiago del Estero, Argentina.

Sau khi người vợ bỏ đi cùng ba người con khác, Domingo bắt đầu biến cô con gái của mình là Antonia trở thành "nô lệ tình dục" khi cô bé 15 tuổi. 

 Antonia trả lời phỏng vấn. (Nguồn: Mirror)

Cô kể rằng cô bị cha mình xâm hại tình dục từ rất sớm và luôn bị dọa giết nếu cô báo cảnh sát. Năm 31 tuổi, cô đã có tám đứa con. Cha của những đứa trẻ cũng chính là cha ruột của cô.
Sau nhiều năm chịu đựng, cuối cùng Antonia cũng đã giải thoát được người cha và cầu cứu lực lượng chức năng.

Cô ấy nói trong một buổi phỏng vấn rằng người cha đã đánh đập cô nhiều lần trước mặt những đứa trẻ. "Sau khi mẹ tôi bỏ đi, tôi trở thành 'vợ' của ông ấy. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, ông ta đã lạm dụng tôi".

"Khi nhìn thấy tôi nói chuyện với bất kỳ người hàng xóm nào hay khi muốn lạm dụng tôi, ông ta đều đánh tôi" - Antonia nhớ lại.
Ngay sau khi Antonia, năm nay 37 tuổi, báo cảnh sát, Domingo Bullicio đã bỏ trốn. Sau một tháng truy đuổi, cảnh sát Argentia cuối cùng cũng đã bắt được Domingo Bullicio.
Phía cảnh sát cho biết Domingo Bullicio đối mặt với nhiều cáo buộc về tội hiếp dâm. Cơ quan điều tra sẽ tiến hành giám định ADN để xác định liệu ông ta có phải là cha của những đứa trẻ kia hay không. 
"Tôi lo lắng cho tính mạng của mình và những đứa trẻ vì tôi đã nhận được lời đe dọa từ những người anh chị em của ông ta. Họ ép tôi rút lại đơn kiện" - Antonia nói. "Họ cơ bản chẳng thèm quan tâm chuyện gì đã xảy ra nhưng tôi thì mong ông ấy sẽ phải ngồi tù".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm