Đá giống tượng Phật trên sao Hỏa

“Bức ảnh là bằng chứng đầy đủ để thuyết phục Liên Hiệp Quốc rằng từng có cuộc sống thông minh trên sao Hỏa” - Mirror dẫn lời Scott Waring, chuyên gia về vật thể bay không xác định của UFO Sightings Daily.

“Bức tượng mặt mũi rõ nét, đầu quay sang phải, có ngực, bụng tròn, vai. Rất nhiều chi tiết đáng chú ý trong bức ảnh này” - Waring nói thêm, chứng tỏ người sao Hỏa cũng biết đến tôn giáo và tin vào kiếp sau.

Đây là tuyên bố mới nhất của những thợ săn UFO. Những phát hiện về vật thể lạ trên sao Hỏa gần đây là cấu trúc giống bãi đá cổ Stonehenge ở Anh hay một mỹ nhân có bộ ngực đầy đặn đang bước đi.

Mặc dù các thợ săn UFO liên tục cho rằng có sự sống trên sao Hỏa nhưng tàu thăm dò Curiosity của Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) đang nghiên cứu bề mặt sao Hỏa chưa phát hiện dấu hiệu của sự sống. Theo NASA, tất cả phát hiện về vật thể lạ thông qua ảnh chụp sao Hỏa của tàu thăm dò chỉ là kết quả từ ảo giác pareidolia. Hiện tượng này khiến con người có xu hướng tưởng tượng ra hình ảnh quen thuộc từ những vật thể không liên quan.

MỸ DUYÊN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm