Đi chơi công viên bất ngờ lượm được kim cương

Dan Frederick cùng con gái Lauren đến từ Renton, Washington tới du lịch tại bang Arkansas, Mỹ. Ông cho biết vào 8 giờ sáng 3-10, hai cha con đã đến công viên chơi và phát hiện ra "viên kim cương may mắn".

Ông cho biết hai cha con lên kế hoạch đến công viên sau khi nghiên cứu "những nơi tìm đá quý" trên Internet. Dan Frederick nói rằng ông nhìn thấy tia sáng ánh lên từ viên kim cương chỉ cách chỗ ông đang đứng hơn 1 m.

Người đàn ông cùng con gái tìm được viên kim cương hơn 2 carat tại Công viên Crater of Diamonds State Park. Ảnh: UPI

"Đem được một viên kim cương về nhà là điều mà tất cả du khách đến thăm công viên đều mơ ước" - người đại diện công viên - Betty Coors cho biết.

Hiện hai cha con ông Dan Frederick vẫn chưa quyết định sẽ làm gì với viên kim cương này. "Cháu và cha cháu luôn thích săn lùng đá quý, gia đình cháu đã đào tìm ngọc bích, ngọc hồng lựu và đá mã não khi ở gần bờ biển Washington. Gia đình cháu cũng luôn muốn đến Arkansas để đào kim cương. Dù cho cháu và cha cháu đã bàn bạc và lên kế hoạch cho chuyến đi kỹ càng nhưng cháu vẫn còn rất kinh ngạc khi có thể tìm thấy viên kim cương lớn và đẹp như vậy" - Lauren Frederick nói.

Hình dáng viên kim cương trắng. Ảnh: UPI

Lauren Frederick chia sẻ thêm: "Khi tìm thấy viên kim cương, cha cháu và cháu đã liên tục tra lại hình ảnh trên Internet để chắc chắn rằng viên kim cương này là thật và suy đoán trọng lượng của nó, cháu đã đoán gần đúng nhất! Cha và cháu còn đi vòng quanh công viên thêm bảy giờ nữa để tìm thêm kim cương. Đây thực sự là một chuyến đi thú vị và đặc biệt đáng nhớ với cha cháu. Việc tìm thấy viên kim cương này sẽ là một trong những kỷ niệm đáng nhớ nhất của cháu, đặc biệt hơn là bởi vì cháu đã tìm thấy nó cùng với cha".

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm