Nóng: Ryan Giggs chính thức rời M.U

R. Giggs, 42 tuổi, là người có số lần khoác áo M.U nhiều nhất trong lịch sử câu lạc bộ. Trong khoảng thời gian đó huyền thoại người xứ Wlaes đã giành tất cả mọi danh hiệu từ lớn đến bé ở cấp CLB.

Ryan Giggs chính thức rời MU sau 29 năm gắn bó .

Ryan Giggs cho biết: "Sau 29 mùa giải tại Manchester United với tư  cách là một cầu thủ và trợ lý, tôi sẽ rời CLB. Tôi đã rất may mắn khi được làm trợ lý cho 2 HLV giỏi. Đầu tiên là Sir Alex, người mà  đã dành phần lớn cuộc sống của để làm việc. Tôi cũng đã học hỏi được nhiều điều từ ông. Tôi tin rằng ông ấy vẫn là HLV vĩ đại nhất từ trước tới nay của bóng đá và gần đây nhất là Louis van Gaal. Những kiến thức mà tôi đã học hỏi và tích lũy được  trong quá trình làm việc với họ là vô giá”

"Tôi gửi lời cảm ơn đến các nhân viên hỗ trợ đội tại Manchester United. Thành công mà hôm nay tôi có được cũng nhờ có sự cống hiến, hy sinh của họ trong việc tạo ra môi trường tốt nhất cho CLB.”

"Tôi muốn chúc mừng José Mourinho được bổ nhiệm làm HLV của câu lạc bộ lớn nhất thế giới. Có rất ít người thành công trên cương vị đó, và tôi tin rằng Mourinho là một trong số đó”

Cuối cùng tôi xin gởi lời cảm ơn đến người hâm mộ, rất khó để nói lời chia tay sau 29 năm.

Đó là quãng thời gian cho một chương mới và thách thức mới.Tôi vui mừng về tương lai.

Phó Chủ tịch M.U, Ed Woodward nói "Ryan là một phần trong lịch sử của Manchester United. Anh ấy là một phần không thể thiếu tại câu lạc bộ từ năm 1987. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, anh luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình; đầu tiên là tỏa sáng ở vị trí đá cánh và sau đó là khả năng đọc trận đấu thật thông minh”

Ed cho biết thêm: “Kinh nghiệm và sự rèn luyện đã phát triển tại Unitied chắc chắn sẽ là một trợ giúp lớn trong sự nghiệp HLV của anh ấy. Giggs có tất cả các kĩ năng  ở một người quản lý tuyệt vời trong tương lai . Mọi người ở câu lạc bộ mong muốn rằng anh ấy sẽ đạt được thành công trong sự nghiệp mới của mình. Anh ấy sẽ luôn luôn được chào đón tại Manchester United. "

Hiện tại, Ryan Giggs đã lấy chứng chỉ HLV chuyên nghiệp của UEFA và đủ khả năng để dẫn dắt bất kỳ CLB nào ở Premier League. Sự ra đi của Ryan Giggs đã khép lại kỷ nguyên huy hoàng kéo dài 29 năm của anh ở MU.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm