Real và Atletico bị cấm chuyển nhượng

Chương trình thể thao danh tiếng El Larguero của đài phát thanh Cadena SER đã tiết lộ thông tin kể trên.

Perez, Lucas Silva, Real Madrid, chuyển nhượng, La Liga

Chủ tịch Perez đã mua Lucas Silva và nhiều cầu thủ khác trong thời gian ngắn vừa qua

Hiện tại, FIFA mới chỉ gửi thông báo cho LĐBĐ Hoàng gia Tây Ban Nha (RFEF) về việc cấm Real Madrid và Atletico tham gia trong hai kỳ chuyển nhượng. Quyết định chính thức sẽ sớm được công bố.

Cuối năm ngoái, FIFA đã chính thức xử phạt Barca do những vi phạm trong việc chuyển nhượng, đăng ký và sử dụng cầu thủ vị thành niên.

Barca bị cấm chuyển nhượng trong hai kỳ 2015. Đội bóng xứ Catalunya chỉ có thể trở lại việc mua cầu thủ từ tháng Giêng 2016.

Sau khi bị phạt, Barca tuyên bố sẽ kéo những đối thủ khác vào cuộc, bằng cách khiếu nại lên FIFA trường hợp của hai đội bóng thủ đô Madrid, và một số CLB Tây Ban Nha khác.

Trong quá trình FIFA thông báo sẽ tiến hành điều tra để làm rõ khiếu nại từ Barca, Real Madrid dường như lường trước được nguy cơ bị xử phạt nên đã mua sắm ồ ạt.

Trong thời gian ngắn vừa qua, Chủ tịch Florentino Perez bỏ ra khoảng 52 triệu euro cho những bản hợp đồng trẻ. Họ là Marco Asensio (Mallorca; 3,7 triệu euro), Danilo (Porto; 31,5 triệu ), Lucas Silva (Cruzeiro; 14 triệu) và Odegaard (Stromgodset; 2 triệu).

Ngoài ra, Perez còn đang gấp rút thực hiện tham vọng mua David De Gea của M.U, trước khi quyết định xử phạt của FIFA có hiệu lực.

Theo Cadena SER, Chủ tịch Angel Maria Villar của RFEF đang cố gắng tác động đến Sepp Blatter, chủ tịch FIFA và cũng là một người bạn thân của ông, để hy vọng tránh những hình phạt cho các đội bóng thủ đô. Tuy vậy, điều đó gần như là không thể.

Theo K.N (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm