Zidane đến, Ronaldo vẫn muốn đi

Vừa vào ghế HLV trưởng Zidane đã tuyên bố xây dựng bộ ba tấn công BBC (Bale-Benzema-Cristiano Ronaldo) nhưng điều đó hầu như cũng không làm Ronaldo thay đổi kế hoạch ra đi khi mùa này kết thúc. 

Điều này giúp M.U và PSG tiếp tục nuôi hy vọng sẽ tạo đường băng cho Ronaldo đáp xuống Old Trafford hoặc sân Công viên các Hoàng tử. 

Hiện nay Zidane đang tập trung “nâng cấp” Gareth Bale tuy nhiên tiền đạo Xứ Wales cũng nhấp nhổm muốn ra đi theo tiếng gọi từ M.U.

Ronaldo vẫn kém vui khi Zidane thay Rafa Benitez. 

Theo nhận định của AFP thì M.U đang quan tâm cả Ronaldo lẫn Bale, tuy nhiên Bale có vẻ là sự đầu tư hợp lý hơn, bởi Ronaldo đã hơn 30 tuổi và anh này thì quan tâm đến đội bóng nhà giàu ở thủ đô Paris hơn. Theo nguồn tin từ trong nội bộ Real thì cả Bale lẫn Ronaldo đều quyết liệt muốn rời đội bóng hoàng gia cuối mùa này.

Trong kế hoạch phục hưng Real Madrid, tân HLV Zidane đã bắt đầu để mắt đến Eden Hazard và nếu có điều kiện thì mùa hè tới Real muốn tiền đạo Bỉ của Chelsea về phục vụ Real.

Trong khi đó, cựu HLV Real là Vanderlei Luxemburgo cảnh báo Ronaldo không được tiếm quyền Zidane trong phòng thay đồ, "cầu thủ là cầu thủ, không được đứng trên HLV".

Tối mai (9-1) Real dưới quyền chỉ đạo của Zidane sẽ có trận gặp Deportivo La Corona trong khuôn khổ vòng 19 La Liga.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm